Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Công khá là hot Vinh chơi nhiệt. Sapporo thắng đậm.

Uchimura đã bị chấn thương

Công Vinh chơi nhiệt, Sapporo thắng đậm

Anh rất chịu thương chịu khó chuyển di và kết hợp khá ăn ý với đồng đội. Tiền vệ cánh trái Sunakawa rời sân. Tỷ số đã được mở cho đội khách Sapporo. Chủ nhà Gifu FC mặc áo xanh. 10': Những phút vừa qua đội khách Sapporo vẫn nắm thế chủ động trên sân.

35 ': KHÔNG ĐƯỢC. Tiền vệ của đội chủ nhà là Higuchi vừa có pha giật bóng kỹ thuật rồi chấm dứt chéo góc.

Bảo vệ gôn bên trái màn ảnh nhỏ. Người vừa bật cao đánh đầu ghi bàn là trung phong Uchimura. Trong khi đó. Bóng có lực nhưng bật chân hậu vệ Gifu và nằm trong tầm kiểm soát của thủ thành Takagi. Đội chủ nhà Gifu đang dồn toàn lực để tiến công nhưng hàng thủ Sapporo chơi rất giao hội. Chừng độ nguy hiểm trong tiến công của Gifu là không cao. Công Vinh cũng lùi sâu tương trợ phòng vệ.

Nhưng Sapporo phòng ngự chặt đẹp và phản công khá hay. Công Vinh là người đá phạt góc bên cánh phải và cầu thủ mang áo số 14. Rất may cho Sapporo là thủ thành Sugiyma đã khép góc kịp thời. Bảo vệ cầu môn bên phải màn ảnh nhỏ. Nhường chỗ cho cầu thủ mang áo số 28 Kanda. Bóng đi có lực nhưng lại vọt xà. 79': Sapporo có sự thay đổi người rốt cuộc. Họ có những bài kết hợp nhỏ khá ăn rơ. Hiệp 1 khép lại.

90+4 : HẾT GIỜ

Công Vinh chơi nhiệt, Sapporo thắng đậm

Bóng đi không đủ hiểm để hạ thủ thành Takagi. Chịu quả phạt góc. Bóng lại đi vọt xà. Máy quay đặc tả Công Vinh 45': CÔNG VINH ĐÁ PHẠT. 74': Sapporo đang chơi với một tốc độ vừa phải và hoàn toàn nắm thể chủ động trên sân.

Trước đó Moriyasu đã nạm đi bóng bên cánh trái để chuyền bóng ra. Tỷ số được nâng lên 3-0 cho đội bóng Công Vinh. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Yokono. Uchimura rời sân sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Sapporo 59': VÀO. Cầu thủ vừa vào thay người bên phía Gifu là Vincent vừa bỏ lỡ một cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội chủ nhà khi sút bóng cận thành vọt xà.

15' : Chủ nhà Gifu đang cầm cố dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ.

Pha đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho Sapporo của Uchimura. VÀO. 23' : Những phút vừa qua. Anh phối hợp không ăn ý với đồng đội nhưng ngay sau đó đã kịp phá bóng trong chân cầu thủ đối phương. 46': nguy hiểm. Hậu vệ cánh phải Hidaka vừa có pha căng ngang rất hiểm. Trung vệ người Hàn Quốc là Cho Song Jin bật cao đánh đầu và trung phong Uchimura băng vào đệm bóng cận thành. Những pha tiến công của Gifu tập hợp bên cánh phải.

Tiền đạo Uchimura vừa tung ra một cú sút xa. 38' : Công Vinh vừa lùi sâu phòng ngự. 17 ': VÀO. VÀO. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 tạm nghiệng về đội khách Sapporo

Công Vinh chơi nhiệt, Sapporo thắng đậm

15h5' Trận đấu bắt đầu. Người vào thay anh là Kushibiki. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Sapporo. Công Vinh chuyển di linh hoạt và đang tạo ra sức sống bên chuồng tiêu cánh phải của đội bóng đảo Hokkaido. 28 ': Công Vinh vừa bị trọng tài chính nhấc. Tuy nhiên. 80': KHÔNG ĐƯỢC. Sau khi để bóng chạm tay. VÀO. Thủ thành đội chủ nhà là Takagi bắt bóng không dính và để mành lưới của mình rung lên. Công Vinh chơi nhiệt.

54': Sapporo vừa có sự thay đổi người vạn bất đắc dĩ. Arai vừa phạm lỗi không bóng với trung phong Uchimura. 30': SÚT XA. Công Vinh đá chính trong đội hình Sapporo và sẽ chơi dạt bên cánh phải. Trung vệ của Gifu là Kitani vừa lên tham gia tấn công và tung ra một cú sút bóng nối rất hiểm nguy trong vòng cấm Sapporo.

3' VÀO. 44' : PHẠM LỖI KHÔNG BÓNG. 15h : Hai đội đang ra sân. Bóng đi vọt xà.

Còn người tạt bóng xác thực bên cánh trái vẫn là Uehara. 32' : CÔNG VINH ĐÁ PHẠT. Nơi có Someya. Nhìn chung trong 45 phút trước nhất

Công Vinh chơi nhiệt, Sapporo thắng đậm

Cự ly của quả đá phạt này khoảng 30m.

Sapporo giao bóng trước. Rất tiếc. Trung phong Uchimura băng vào dứt điểm nhưng không trúng bóng.

Công Vinh vẫn rất chịu khó di chuyển để kết hợp cùng đồng đội. Đội Sapporo mặc trang phục áo trắng. Tiền vệ cánh trái Uehara vừa đột phá vào vòng cấm của Gifu và chuyền bóng cho Uchimura kết thúc nhanh. Quần trắng. Trung vệ người Hàn Quốc Cho Song Jin phải rời sân vì chấn thương. VÀO. Tiền đạo người xứ Nghệ đã cản ngăn cầu thủ đội chủ khám phạt nhanh.

VÀO. HIỆP 2 BẮT ĐẦU HẾT HIỆP 1. Anh cũng là tác giả của đường phạt góc giúp Uehara mở tỷ số. Đội chủ nhà Gifu nắm thúc ép đội bóng của Công Vinh. 60': Ngay sau ghi bàn. TỶ SỐ rút cục LÀ 3 - 0 NGHIÊNG VỀ ĐỘI BÓNG CỦA CÔNG VINH 90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ 90': KHÔNG VÀO. Sapporo vừa có tình huống phản công nhanh và kết thúc bằng cú ra chân rất mạnh của tiền vệ công Mikami.

VÀO. 67' : KHÔNG VÀO. 85' : Công Vinh đang thi đấu khá tự do.

Sapporo được hưởng một quả đá phạt trước vạch 16m50. Quần xanh. Uehara băng vào đánh đầu rất cơ bản. Vẫn là một tình huống đá phạt góc nhưng lần này ở bên cánh trái. 87': hiểm nguy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét