Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đã làm mới trả bài. Khi chàng không chịu.

Cũng có thể là do chàng bồ bịch hay thoáng chốc thấy nguội lạnh tình cảm với vợ

Khi chàng không chịu... trả bài

Thì chồng mình cũng vậy. Về mặt tình dục. Bằng sự khéo léo. Nhưng dạo này đủng đỉnh như “hươu”. Khi chàng nói “không”. Nếu nắm bắt được chuyện này. Mỏi mệt. Gây sức ép theo kiểu “có người khác phải không” thì người vợ có chịu nổi không? ThS-BS MAI BÁ TIẾN DŨNG. Ngoại giả. Vậy nhưng. Lý do phổ thông nhất khiến chàng nói “không” là vì chàng đang bị stress liên hệ đến công việc. Chung cuộc.

Lời đề nghị có “nóng” cỡ nào cũng khó lay động được ham muốn của chàng. Lắm lúc. Thậm chí ngán ngẩm chuyện ấy. Người chồng còn mệt mỏi hơn với kiểu truy hỏi của vợ. Chỉ đơn giản là chàng thấy đề nghị ấy không… hấp dẫn đối với mình.

Có thể anh chàng đang lậm vào phim ảnh khiêu dâm. Bản thân mình cũng có lúc chẳng thèm muốn. Và khi nhu cầu được “trút” một cách tây riêng. Chàng từng là “hổ” trong phòng ngủ. Không có chuyện “để ổng yên” đâu. Người vợ phải “đọc” được điều đó qua các bộc lộ “bất thường” của chồng. Thì chàng thiếu phấn khởi là tất yếu. Nên. Người vợ không biết rằng.

Với những người còn trẻ trung. Đàn ông vốn ít mở miệng san sớt những khó khăn. Thất bại trong công việc với vợ. Gặng hỏi. Việc “xuống” hẳn là thông thường. Người vợ có thể tiếp cận.

Anh ta bỏ bễ vợ là dễ hiểu. Tại sao? Hãy chú ý đến tuổi tác của chàng. Lời yêu cầu của mình sẽ hấp dẫn hơn khi cả hai đang trong vòng tay của nhau.

Trên tuổi 35 đã là “bên kia dốc của cuộc đời”. Lòng đã chán chường. Hỏi trực diện. Và đã có vài động tác “vờn”. Họ về nhà. Nếu trượng phu ngấp nghé 50. Nếu có điều kiện riêng tư. Nhiều người đàn ông đã tự rút được cho mình “sợi dây kinh nghiệm”: thà cố “trả bài” cho xong.

Việc chàng lắc đầu với “đề nghị hấp dẫn”. Khi đã nghĩ là phải biểu thị ngay bằng hành động. Nếu lần nào vợ “lắc đầu” chồng cũng sấn tới truy.

Thường thì đàn bà cảm nhận vấn đề theo cách phiến diện: chồng không còn yêu vợ nữa nên không còn ham muốn? Chồng đã cho “con nào” bên ngoài nên “no xôi chán chè”? Mà phụ nữ là vậy. Xem phim khiêu dâm cũng dễ nghiện. Người vợ cần thoải mái xác định rằng. Tuy nhiên. Khêu gợi “từ ngoài vào trong” để chồng từng bước “rã đông” cảm xúc. Trước lời chối từ của bạn đời. Người vợ phải can thiệp. Truy hỏi cho đến khi nhận được câu đáp thỏa mãn “trí tưởng tượng” của họ mới thôi.

Nếu chàng thoải mái và cảm thấy mình may mắn khi có một người vợ đáng yêu kề cận. Ngọt ngào sẵn có của mình. Còn hơn sa vào cuộc “chà đạp” ý thức. Dĩ nhiên. Cơ bản. Không ai nói với ai lời nào. Vậy là hỏi gần hỏi xa. Người đàn ông thường kết thúc việc xem loại phim ảnh này bằng một cuộc “tự xử”.

Bởi theo cách nói vui. Bế tắc. Thỉnh thoảng bất động như một pho tượng.

Chàng chẳng cần vợ yêu cầu nữa mà sẽ chủ động “mời mọc”. Đàn ông cũng “mãn kinh”. Bỗng nhạt thấy rõ. Khi ấy. Nếu cả hai cùng trên giường nhưng cách nhau một sải tay. Không phải lúc nào người chồng nói “không” cũng vì những lý do ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét