Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

9 điều mẹ muốn nói với con gái đã làm mới "thất tình".

Hãy nhìn thẳng và đối mặt với khó khăn

9 điều mẹ muốn nói với con gái

Thời kì là liều thuốc quý báu thời kì - cái con cần Bây giờ là thời kì. Con có thể buồn. Và tha thứ là con đường nhanh nhất để con quên mọi chuyện. Con cần tình yêu chứ không cần một người đàn ông Dù sau này con có yêu ai và yêu đến thế nào.

Trong thế cục này sẽ chẳng ai giúp được con ngoài chính bản thân con. Đôi mắt ngấn nước nhìn mẹ như chờ mong. Vì anh ta đã để con ra đi. Khi con đã tìm được hạnh phúc đích thực. Hãy nhớ. Khi con dành tình yêu cho anh ta. Cái con cần là tình yêu chứ không phải là một người đàn ông. Nhưng thực ra người thua hay kẻ thắng đều đau lòng theo một cách khác nhau mỗi khi đứng dậy.

Một nửa thế giới yêu luôn ở cạnh con Con yêu quý. Mẹ có thể đưa tay ra đỡ con. Rằng chỉ có thể sống tiếp và bước tiếp khi trong lòng thực thụ thảnh thơi.

Tự săn sóc bản thân mình là mô tả của việc xót thương bản thân mình. 6. Ắt phải do con và mình con. Tha cho người mà con đang thấy căm hờn là điều rất khó khăn. Mà từ thói quen đích thực rất khó. 3. Đừng cố đi quá nhanh. Nhưng con cứ đi rồi sẽ thấy. Không đáng để nhớ.

Thì hãy nhớ điều này: “Người đàn ông làm cho con khóc nhiều nhất có thể là người con yêu nhất. Hiện giờ con mẹ lại vấp ngã trong chuyện tình cảm. Hãy luôn là cô gái xinh đẹp.

Nếu con chẳng thể xót thương và trân trọng bản thân mình thì con mong sao người nào đó có thể yêu con đích thực? 2.

Đừng cố lấy cái nọ lấp vào cái kia. Con đừng nghĩ mình trắng tay sau những đổ vỡ của canh bạc đó.

Chia tay trong ái tình đâu đã phải là thất bại duy nhất con sẽ gặp trên đường đời còn rất dài này. Con đâu có nghĩ đến chuyện mình sẽ “hối tiếc”? Hối tiếc là từ mẹ không muốn có trong nghĩ suy của con không chỉ ở tình ái mà trong mọi việc. Hay trong cuộc sống nói chung. Đó là không khóc trước mặt bất kì người đàn ông nào.

8. Thời kì là luôn liều thuốc quý. Đó không phải là người đàn ông duy nhất trên cõi tục này. Nhưng. Có thể khóc. Mà con quên mất xung quanh mình có cả một nửa thế giới yêu thương luôn dành cho con- những tình cảm đích thực và vững bền. Nhưng con ơi. Nhưng con đừng bao giờ nói câu “hối tiếc”

9 điều mẹ muốn nói với con gái

Nhưng con hãy nhìn xung quanh con. Cái miệng méo xệch. Chẳng qua con coi người đàn ông đó và việc gặp gỡ anh ta là một thói quen. Yếu đuối là một trong những thiệt thòi rất lớn của phụ nữ trong tình.

Và bơ vơ. Con hãy quay nhìn lại để yêu những người thân yêu thực thụ của mình. Chỉ có người im lặng lau nước mắt cho con mới là người cuối cùng bên con”. Rồi con sẽ cảm ơn người đàn ông đó. Sau đó. Từ nếp là việc cần phải rèn luyện Con đừng bao giờ nghĩ rằng mình không thể sống thiếu người đó.

Chẳng thể tìm được và không thể yêu ai được nữa. Có anh chị em. Cũng nên nhớ rằng. Con gái của mẹ! Một trong những thống khổ và khó khăn của cuộc thế là phải biết đứng dậy. Nghe có vẻ lý thuyết.

Hãy luôn yêu bản thân mình trước khi con yêu người khác Con đừng bao giờ ngừng yêu và coi ngó bản thân mình. Nhưng chúng ta đã được dạy bảo từ những điều rất cơ bản. Và bắt đầu lại từ đầu sau mỗi tan vỡ.

Nếu con chẳng thể khiến mình mạnh mẽ để không khóc. Mẹ biết sẽ thật nghiệt ngã nếu ví ái tình là một canh bạc. Đôi lúc vì thương xót một người đàn ông quá mức. Đứng dậy - bài học đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Mà ở đó kẻ thua là người tất tay tình cảm của mình. Những lúc thế này mẹ biết con rất đơn chiếc. Nếu con đã vấp ngã một lần dù trong chuyện tình cảm.

Mẹ biết. Nỗi buồn không đáng sợ. Con có bạn bè. 9. Khổ cực. Người hiểu được những giọt nước mắt của con từ đâu là người yêu con nhất.

Đôi khi người buông tay con mới là người quan tâm con nhất đấy con ạ. Nỗi buồn có vẻ ở bên con nhiều hơn là niềm vui. Đó cũng là một cách xây dựng lòng tự trọng và tự hào của con gái. Trốn tránh hoặc đi vòng qua khó khăn là điều mẹ sẽ không bao giờ dạy con.

Con hãy chịu nghĩa vụ về những việc mà con đã quyết định. Hãy biết điều gì là đúng và cần cho bản thân con nhé. Nhưng mẹ đã không làm thế. Mẹ tin.

Vui vẻ. Không thể chia tay. Khi con bắt đầu mới tập đi

9 điều mẹ muốn nói với con gái

Và con mẹ vẫn tự mình đứng lên đấy thôi. Đừng cố làm trở nên người khác để quên đi mình của ngày xưa thất bại.

Dù rằng với cái đầu gối rớm máu và đôi mắt trong vắt nhạt nhòa nước mắt. Đừng biến nỗi buồn thành nếp Sau mỗi cuộc chia tay.

Đó là phản ứng rất tự nhiên của những người sống tình cảm và thường chịu thiệt thòi khi vấp ngã. Hãy chịu bổn phận vì những gì mình đã làm. Con sẽ nhận ra ý nghĩa của cuộc thế không phải chỉ nằm ở 1 người đàn ông… Cố lên Con Gái! Theo Vnexpress.

Mẹ đã rất buồn khi thấy con mẹ vùng vẫy trong thất vọng. Con hãy bỏ ra khỏi đầu hết thảy những điều không đáng để nghĩ. Nó chỉ đáng sợ khi con biến nó trở thành lề thói. Nhưng không ai giúp được con cả. Con biết không.

Mẹ biết. Hụt hẫng. Cứ trải nghiệm rồi sẽ rõ. Đứng dậy và bước tiếp. Học cách miễn thứ Con thân thương. Đừng tùy tiện khóc trước mặt đàn ông Một nguyên tắc đối với cô gái mạnh mẽ và hiện đại mà mẹ muốn con học hỏi.

Hoặc thậm chí đẩy con ra đi. Con sẽ cảm thấy lạc điệu. Đừng cố chạy trốn điều gì. Con đã trưởng thành. 5. Nhưng đừng thể hiện điều đó trước mặt đàn ông. Đã yêu đừng bao giờ nói câu “hối tiếc” Mẹ rất thương con gái mẹ khi thấy con lăn lộn trong đau buồn. 4. Thì những điều này sẽ thực sự được con thấu hiểu và ăn nhằm.

Con đã ngã không sao nhiêu lần. Lạc quan và nở nụ cười ở mọi nơi mọi lúc. Nhưng không phải không thể. Con có thể vùi đầu vào lòng mẹ để khóc cho thỏa thích. Đến một lúc nào đó. Bây giờ. Có mẹ cha…những người thực sự yêu và lo lắng cho con. Ngẩng cao đầu để đứng dậy. Nhưng nhớ là chỉ trong giây khắc.

7. 1. Chuyện tình cảm là rất khó. Thực sự mẹ đã muốn con hiểu rằng. Ngay từ bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét