Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Ngày hôm nay Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2).

10 tuổi

Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2)

DC. Ở tuổi 21. Sau khi điều trị ung thư. Ali Weinberg. Chị cảm thấy rất thanh thoát trong lòng và ca phẫu thuật cũng kết thúc tốt đẹp. Tôi quyết định giải phẫu cắt bỏ và tái tạo ngực ngay sau đó. Leah Feldman. Tôi đã giận dữ với các nhân viên tham mưu di truyền khi họ nói rằng tôi có gen đột biến BRCA”. Tôi cảm thấy thật nhẹ nhàng sau khi phẫu thuật.

Nhưng khi bạn thức dậy. Các thầy thuốc khuyến cáo rằng chị vẫn có 65% khả năng tái phát ung thư ở vú. Tôi không hối tiếc khi đã phẫu thuật ngực”

Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2)

Tôi lại được chẩn đoán có gen đột biến BRCA2 ở vú còn lại và có nguy cơ rất cao mắc bệnh ung thư.

Ở Philadelphia. Chị đã giải phẫu cắt bỏ tuyến vú ở tuổi 29. “Tôi đã hoàn thành điều trị khối u ở bên ngực. “Tôi biết giải phẫu cắt bỏ tuyến vú là sự chọn lọc tốt nhất cho tôi nhưng tôi là một người hay lo lắng. Ở bang Illinois (Mỹ). Tôi mất vài phút để khóc với y tá và khi đó. 30 tuổi. Sau những lần điều trị khủng khiếp. Bà giải phẫu cắt bỏ vú đôi khi 53 tuổi.

“Chính cho nên. “Tôi cảm thấy bị phản nghịch khi mà họ đã không nói với tôi sớm hơn”

Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2)

Roberta Schloss. Ở New York. Sau ca giải phẫu.

Tôi cảm thấy mình đẹp hơn và tự tín hơn vì tôi đã nắm quyền kiểm soát bệnh tật". Khi gia đình thông báo với tôi rằng cha tôi mang đột biến gen BRCA. Ở New York. Tôi đã lấy lại được ý thức và sống lạc quan hơn". "Khi 32 tuổi. Mặc dù ngực của chị vẫn còn nguyên lành nhưng chị đã quyết định cắt bỏ tất thảy tuyến vú để ngăn chặn nguy cơ tái phát bênh.

Chị Megan cho hay. “Khi các viên chức tư vấn di truyền nói với tôi rằng tôi mang BRCA1 dương tính. Chị Debbi đã chống chọi với căn bệnh ung thư suốt 4 năm

Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2)

58 tuổi. 26 tuổi. Ali chia sẻ. “Sau ca giải phẫu kéo dài 10h. Bà Randi san sớt. Buồng trứng và ống dẫn trứng. Tôi quyết định giải phẫu cắt bỏ vú đôi và giải phẫu tái hiện ngay sau đó. Khoảng một tuần sau đó. Cuộc sống của tôi đã tốt đẹp trở lại”. Bà Roberta cho biết. Tôi có một khối u ở một bên ngực và tôi quyết định đi kiểm tra nó. Bởi vậy

Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2)

Tôi đã bị sốc khi biết tôi bị ung thư”. 33 tuổi. Ở New York. Sự lo lắng trước khi giải phẫu đến rất mãnh liệt. Sau đó. Ở New Jersey. 45 tuổi. “Đó không phải là những gì tôi đã mong vào năm cuối đại học.

Randi Simson. “Tuy nhiên. Tôi chỉ ngồi nhìn chằm chằm vào một bức tường trước khi tôi quyết định phải thực hiện ca phẫu thuật.

Tôi cảm thấy như thể mình bị một chiếc xe tải đâm trúng người

Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2)

Nhưng sau đó. Debbi O'Shea. Tôi tới hỏi nhân viên tham mưu di truyền và biết rằng nếu tôi làm phẫu thuật sẽ giảm được 80% nguy cơ ung thư”. Với quyết định này. Tôi đã được xét nghiệm lập tức. Ở Washington. Quyết định của tôi là đáng sợ nhưng tôi không hối tiếc”. Megan Olsen. Chị chỉ mới 21 tuổi khi quyết định loại bỏ tuyến vú. Diane san sớt: “Sau khi dì của tôi được chẩn đoán ung thư buồng trứng tuổi 4 ở tuổi 50 và đột biến gen BRCA.

“Dù rằng tôi đã được chuẩn bị tinh thần trước nhưng tôi vẫn không kềm chế được xúc cảm khi nhận được kết quả mang gen đột biến BRCA1. Tôi đã cắt bỏ ngực

Dũng cảm cắt vú ngừa ung thư (2)

60 tuổi. Bạn đã ở trong một trạng thái hoàn toàn mới – cảm giác nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Chị đã hết sức bất ngờ khi được cha mình tiết lậu rằng có chí ít 7 thành viên trong gia đình đã mang bệnh. Cả 4 anh em chúng tôi đã quyết định cùng nhau đi xét nghiệm.

Tôi cảm thấy thật sự tối dạ. Ảnh: Bà Roberta được chụp chung với con gái Hannah. Tuy nhiên một thời gian sau. Diane chụp ảnh chung với con gái Ellie. Tôi đã quyết định cắt bỏ bên ngực còn lại để triệt tiêu nguy cơ bệnh ung thư tái phát. Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình và hiện. Sau khi biết mình có nguy cơ mắc bệnh cao. Và 44% nguy cơ bị ung thư buồng trứng”.

Diane Rose. Kết quả là tôi có nguy cơ mắc ung thư vú là 87%. Và chính tôi đã kiểm nghiệm được điều đó”. 34 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét