Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cô gái 19 kém may cùng đọc lại mắn mắc ung thư đại tràng.

Katrina luôn cảm thấy đau kinh khủng ở phần bụng dưới

Cô gái 19 kém may mắn mắc ung thư đại tràng

Thầy thuốc không thể xác định liệu rằng cô mắc phải vấn đề về tiêu hóa hay buồng trứng.

Năm 19 tuổi. Tuy nhiên. Chả hạn như dì cô mắc ung thư tuyến giáp. 30 tuổi. Cũng có nhiều thành viên mắc phải những căn bệnh ung thư khác nhau. Trong gia đình Katrina. Katrina D. Cô gái trẻ này đã được soát ruột già bằng cách nội soi - một phương pháp hiếm khi được thực hiện đối với một người 19 tuổi.

Tôi đã học được hai điều : 1) Hãy lắng nghe thân của bạn. Katrina không cần thêm bất kỳ điều trị nào khác nữa. Nên. Sau phẫu thuật. Từng mắc căn bệnh ung thư ruột già quỷ quái khi mới 19 tuổi.

Khối u đã kịp thời được phát hiện và cắt bỏ ngay sau đó. Thảy đều may mắn sống sót. Katrina muốn san sớt câu chuyện của mình để mọi người có thể rút kinh nghiệm. Cô có thể cảm nhận nỗi đau phát ra để ruột già của mình. Tuy nhiên. “Sau khi chữa bệnh. Cô vẫn phải nội soi liên tiếp trong 11 năm qua. Kết quả nội soi cho thấy Katrina có một khối u ác tính trong ruột và nó không có bất kỳ triệu chứng nào cho đến khi đã lan rộng đáng kể.

Người khác nữ mắc ung thư vú. Một thành viên khác mắc ung thư buồng trứng. Khi rà bình thường. Rất may mắn. 2) Hãy thẩm tra khi cảm thấy cấp thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét