Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Ngăn chặn dịch vụ kinh dinh trá hình.

Phát hiện và báo với sở mà sở không xử lý rút phép là nghĩa vụ của sở. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng nhắc nhở công tác quản lý địa bàn của quận Bình Thạnh phải sâu sát hơn và có sự kết nối với các cơ quan đoàn thể cũng như cộng tác sâu rộng với người dân tại khu dân cư. Còn nhiều điểm húi thanh nữ hoá trang tồn tại - cụp nhưng không có dụng cụ. Ngoại giả. “Cấp phép là bổn phận của Sở KH-ĐT nhưng cơ quan nào phát hiện vi phạm trước tiên thì cơ quan đó phải xử phạt” - đại diện Sở KH-ĐT nêu quan điểm.

Trong quá trình thẩm tra. Còn những vấn đề nào luật chưa hợp thì với trách nhiệm quản lý quốc gia đối với ngành mình. Quận đã kiểm tra. Thậm chí 2 - 3 lần nhưng chỉ với tên gọi khác” - bà Nguyễn Thị Thu Hà. Phó chủ toạ UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng không nhất trí với cách đáp này. Vấn đề ở đây là cơ quan cấp phép đã không tham gia vào công tác hậu kiểm. Bởi theo bà: “Sai phạm rõ như ban ngày mà không xử lý được là không ổn.

Đại diện lãnh đạo Sở KH-ĐT cho rằng. Lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cũng kiến nghị TP khi quy hoạch lại ngành nghề kinh doanh nhạy cảm cần tham khảo quan điểm của địa phương trước khi cấp phép.

Chủ toạ UBND quận Bình Thạnh bức xúc. “Thực tế. Trong lúc địa phương đang xử lý thì Sở KH-ĐT lại tiếp kiến cấp giấy phép mới cho hoạt động ngay tại điểm đã vi phạm. Quận phát hiện có cơ sở dùng chất kích dục. Các sai phạm về kinh dinh vụ hoá trang mà quận thể hiện cũng không nằm trong quy định 8 nội dung bị rút phép.

Giải đáp vấn đề này. VÂN ANH. Bổ sung”. Dịch vụ cúp thanh nữ không nằm trong danh mục các ngành nghề kinh doanh mẫn cảm. Sở phải chủ động kiến nghị UBND TP yêu cầu Trung ương sửa đổi. Tuy nhiên. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét