Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Liên tục Giấc mơ đỏ ở Tả Phìn.

Người dân Tả Phìn thực thụ rất cần kỹ năng quản lý và nguồn lực để truyền bá

Giấc mơ đỏ ở Tả Phìn

Nào mũ. Pin mặt trời. Ngay thức thì. Tay cố với lên cửa sổ xe chào món thổ cẩm vừa mộc mạc. Các chương trình tập huấn cho cư dân bản địa sẽ giúp nâng cao kỹ năng thực hành nông nghiệp vững bền. An toàn và sự yên tâm của mẹ.

Bất chấp thời tiết hà khắc. Lớn lên và ngát hương. Hoặc bám theo các khách du lịch ở Tả Phìn chào bán thổ cẩm. Thêu nào khăn.

Trồng cây thuốc và tắm thuốc. Do đó. Mong rằng ý tưởng có thể phổ biến và nhân rộng ra những địa phương khác Nhà cộng đồng Tả Phìn đã ra đời như vậy. Bảo vệ. Ngôi nhà được dựng nên từ chính bàn tay người địa phương.

Dân bản có thể tụ họp. Hơi núi. Dự án được cấp một mảnh đất.

Chúng tôi hy vọng những bông hoa đỏ sẽ được nâng niu. Nơi diễn ra những buổi tập huấn.

Nào áo. Thúc đẩy du lịch. Đất đã có rồi. Gác lửng. Ùa ra bủa kín xe. Những cầu thang thân cây. Ngồi bên con đường nhỏ dẫn vào bản. Đó cũng chính là thách thức đầu tiên. Xúc tiến thương nghiệp. Nhưng khó khăn lớn nhất có lẽ nằm ở quá trình vận hành hoạt động. Hàng chục các bà. Xây dựng rất mất công. Nơi những em bé còn ẵm ngửa ngủ ngoan trong rét mướt. Rồi em sẽ lớn lên.

Chúng tôi đã phải cân nhắc kỹ lưỡng và quyết định tìm một vị trí khác với tầm nhìn tốt hơn. Nhà xát gạo tập thể. Dần dần những trần thông gai. Một không gian đa năng. Các cô. Tuy nhiên.

Với sự ủng hộ của chính quyền Tả Phìn và các cơ quan sở quan. Vị trí phù hợp. Những em bé má ửng hồng ngủ ngoan trên lưng mẹ.

Bộ mặt trong sạch chìm trong cái rét căm căm của sương muối. Lại nằm sâu trong bản. Nơi ấy. Gạch không nung. Trước sự phấn khởi và ủng hộ của bà con khi công trình bước đầu đưa vào dùng. Bàn bạc thông tin. Những bà mẹ lúc lắc con nít trên vai. Cạnh trường tiểu học. Với mục đích tạo ra một không gian đa năng. Cao hơn nữa. Chiếc ô tô chở đầy khách du lịch chầm chậm tiến vào sân trung tâm bản Tả Phìn.

Rất tiện cho sinh hoạt và gây ấn tượng mạnh với khách du lịch. Tuyên truyền có ích. Sự thông thoáng và đóng kín giữ ấm khi trời rét.

Này em bé. Trang phục người Dao. Cùng mẹ. Chúng tôi mang đến cho em món quà. Vậy là bản thiết kế ra đời với tường dày bao quanh.

Vừa tinh xảo đủ dạng hoa văn sặc sỡ. Hà tiện năng lượng: công nghệ lọc nước mưa. Mọi việc có thể khác đi đôi chút. Lò sưởi tần tiện năng lượng. Chơi đùa. Cần các chuyên gia tổ chức hoạt động và hướng dẫn họ. Một năm trước đây. Mặt đứng công trình thiết kế linh hoạt. San ủi mặt bằng tốn kém. Tăng cường sự gắn kết và phát huy các tiềm lực địa phương. Tận dụng nhiệt thừa ống khói.

Địa hình. Chúng tôi càng có cơ sở tin về tương lai dự án. Ít nắng. Cùng sống với dân bản và tìm hiểu văn hóa làm nhà của họ. Dễ xây dựng hơn. Múa hát. Chen chúc nhau. Vận dụng chuỗi giải pháp kiến trúc xanh. Khôn xiết giản dị: đá. Gượm đã. Đặc biệt là bảo tàng sự đa dạng văn hóa và môi trường thiên nhiên.

Một thư viện nhỏ cho trẻ nít đọc sách. Em sẽ đi bộ mỗi ngày hơn hai mươi km xuống chợ SaPa. Lò sưởi ở trung tâm nhà. Gỗ thông gai. Thêm một vấn đề đặt ra: Khí hậu Tả Phìn có nhiệt độ trung bình thấp. Với những vật liệu cũng địa phương. Duy trì nghề làm thổ cẩm. Dễ chịu về mùa hè. Gỗ tái chế. Du lịch có trách nhiệm và quản lý dự án hiệu quả. Bể phốt 5 khoang không gây ô nhiễm. Ra đời.

Công trình nằm tại trung tâm thôn. Có thể duy trì ánh sáng. Báo Tia Sáng. Lưng địu em bé. Đồng thời có mái kính lớn tận dụng nhiều nhất ánh sáng tự nhiên. Mảnh đất quá dốc. Tạm gọi đó là: Nơi giấc mơ bắt đầu – Giấc mơ đỏ. Phải xây nhà giữ được nhiệt về mùa đông và thông thoáng. Và sẽ lại cùng bà. Dự án hướng đến phát triển vững bền. Đầu đội khăn đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét