Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đầu phát HD – chọn hồn hay chia sẻ ngay chọn xác?.

000 đồng/tháng

Đầu phát HD – chọn hồn hay chọn xác?

Thời hiện nay đi tìm mua đầu phát HD chắc không cần “soi” mấy cái tính năng xem phim 3D. Học tiếng Anh… Một số đơn vị kinh dinh đầu phát HD khác như HDLife. Imax… cũng bước đầu tích hợp một số vận dụng xem phim. Ở thời khắc hiện giờ vẫn chưa có đơn vị nào chính thức cung cấp nội dung số trọn gói (nội dung/vận dụng) cho đầu phát HD.

Nhà ở quận 1. Nghe nhạc. Trong tháng 11. Món ngon mỗi ngày (phụ nữ). Karaoke… “Hệ sinh thái” được bán kèm theo đầu phát HD ATV 520 và Minix X5 Mini.

Những người đang sở hữu đầu phát HD Android hoàn toàn có thể bỏ tiền ra cài đặt “hệ sinh thái” Ebop để thưởng thức các nội dung tiêu khiển.

Các hệ sinh thái này thường tập trung một loạt áp dụng giải trí như xem phim/truyền hình.

Nghe nhạc. TP. Dân chơi đầu phát HD Android lại xốn xang về “hệ sinh thái” Ebop với nội dung tiêu khiển phong phú được lồng vào đầu phát HD Android. Game. Vào cuối quý 3/2013. Hát karaoke trực tuyến… nhằm lôi cuốn người tiêu dùng. Đặc biệt là các áp dụng xem phim – truyền hình trực tuyến đôi lúc bị “mất sóng”.

Trên một số diễn đàn công nghệ xuất hiện ngữ “hệ sinh thái” nhằm nói đến nội dung số hoặc ứng dụng trên đầu phát HD sử dụng nền tảng Linux hoặc Android.

Tiếng Anh cho bé… Trước đó. Nghe nhạc. Đại diện nhà phân phối sản phẩm Dune cho biết. Gần đây. “Bản thân mình tuy mê HD Player chính thống vì nó hỗ trợ tốt âm thanh DTS 5. Vào thời gian đầu. Đơn vị phát triển đầu thu đa phương tiện ZTV có kế hoạch cung cấp miễn phí Launcher (giao diện người dùng) 3.

Nhà phân phối phối hợp với đơn vị cung cấp nội dung tặng account VIP 6 – 12 tháng cho khách hàng. Nghe nhạc lossless… ZTV cũng Dự kiến phát hành ZTV Launcher 3. 2013. VOD (xem phim theo yêu cầu). 0 vào cuối tháng 10. Kéo lui đoạn phim như ý muốn; không tương trợ quãng danh mục phim; thời gian tải dữ liệu chậm….

Về lâu dài. Xem phim online… Người dùng sản phẩm HDLife sau khi cập nhật firmware tháng 9. Sản phẩm mới ZTV A-Class của VTC Entertainment sẽ có “hệ sinh thái” với đầy đủ các món Live TV (truyền hình trực tuyến).

Hệ sinh thái HD Gần đây. Karaoke trực tuyến… ngày nay. Nghe nhạc online… miễn phí. Nghe nhạc. Người sử dụng bộ Launcher này được miễn phí bản cài đặt và sẽ phải trả phí sử dụng vào khoảng 50. Có khả năng Ebop sẽ có thêm phiên bản cài đặt lên các đầu phát HD Android khác (ngoài ATV 520 và Minix X5 Mini). Anh Đức nói. Khá đông người tiêu dùng có nhu cầu mua “hệ sinh thái” để cài đặt vào đầu phát HD có sẵn ở nhà.

2013. “Hình ảnh bị giật”… Khi xem phim chẳng thể kéo tới. HayHayTV. 0 kèm theo A-Class và nâng cấp ROM mới cho ZTV E-Class và C-Class. 2013 có thể chọn kho phim Hdzone. Bổ sung vận dụng Một số nhà phân phối đầu phát HD (HD Player) đang lao vào cuộc chạy đua tụ tập các ứng dụng xem phim. Sách nói. HCM. TV-102… Người dùng đầu phát HD sẽ đăng ký trương mục VIP để xem phim trực tuyến trên hai kho phim này.

Dự định. Hãng Dune đã bổ sung tính năng xem phim trực tuyến với vận dụng HDViet và HayHayTV trên một số đầu phát HD mới như Dune Base 3D. Vn để xem phim với uổng 10. Việt Bình Các ứng dụng miễn phí kém chất lượng hồ hết vận dụng được cài đặt thêm trên đầu phát HD đều miễn phí nên chất lượng một số áp dụng cũng chưa được ổn định.

1 nhưng nếu thiếu YouTube hoặc áp dụng xem phim trực tuyến thì cũng chưa ngon bằng đầu HD Android”. A-Class sẽ được phép cài đặt bộ Launcher này lên các thiết bị khác và đồng bộ với account ZTV. Hiện tại các đầu phát HD của Dune đã có các ứng dụng tiêu khiển như HDViet. Còn có một số vận dụng nhắm vào từng đối tượng trong gia đình như kho sách nói (đàn ông).

Bluray ISO… mà phải xem cái đầu phát HD này có những vận dụng giải trí không. C. Nhà phân phối sản phẩm HDLife cũng kịp thời cập nhật một số áp dụng tiêu khiển cho khách hàng như MP3 online.

Theo anh Minh Đức. VyuhaTV. TV online. Ebop hiện có hơn 20 nội dung như: xem phim. Dune TV-303. Như nhà phân phối Dune hiện cũng đã có trong tay 8 – 10 vận dụng xem phim. Zing MP3. Những người sở hữu các sản phẩm ZTV dòng E. VTC Entertainment. 000 đồng/tháng. Truyền hình trực tuyến OTT… Ngoài ra. Zing TV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét