Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

990. năng động Sky Nano đa tính năng giá chỉ 4. 000đ.

Camera 13 Megapixel

Sky Nano đa tính năng giá chỉ 4.990.000đ.

Khi thử nghiệm bằng phần mềm bạn sẽ thấy máy sẽ nhận dạng được nhiều vệ tinh đang soi. Can dự nhà cung cấp trên toàn quốc để biết thêm chi tiết. Tuy nhiên với năng lực. Chất lượng dùng tốt ở mức giá 4.

Skyphone là một nhà sinh sản nhỏ. Thiết kế siêu mỏng đẹp mắt. Hiện giờ Smartphone ở tầm giá 3-7 triệu có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn

Sky Nano đa tính năng giá chỉ 4.990.000đ.

99 triệu đồng kèm chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho quơ thân máy. Nhiều kết nối đáng mong ước mà người dùng chỉ có thể tìm thấy trên các sản phẩm đắt tiền. Kết nối OTG Đây là chuẩn kết nối cũng ít được trang bị trên các dòng máy tầm trung hoặc cao cấp. 5 Ghz x4. Định vị GPS bằng chipset Khi sử dụng chipset GPS này bạn có thể định vị toàn cầu với bản đồ offline mà không cần phải mở Wifi hoặc 3G.

Bàn phím (có dây hoặc không dây). Hãng không ngần ngại đưa ra thị trường những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ

Sky Nano đa tính năng giá chỉ 4.990.000đ.

Muốn sử dụng chức năng này chỉ cần bạn mua 1 sợi cáp OTG giá khoảng 20k đồng được bán tại các cửa hàng máy tính hoặc có thể Skyphone sẽ tặng kèm cho bạn tùy theo chương trình khuyến mãi. Hạp với nhu cầu dùng mà giá thành không qua cao. Bộ nhớ trong lên đến 20GB. Để trải nghiệm các công nghệ mới nhất người dùng thường chọn những sản phẩm quốc tế với giá cao bởi sản nhân phẩm rẻ không thể mang đến sự thỏa mãn nhu cầu của họ.

Tuy nhiên người tiêu dùng sáng ý biết cách chọn cho mình chiếc điện thoại đầy đủ tính năng. Với chuẩn này người dùng Sky Nano có thể kết nối điện thoại của mình với các thiết bị USB như chuột.

Cắm USB để nhận như một bộ nhớ ngoài

Sky Nano đa tính năng giá chỉ 4.990.000đ.

Đầy đủ kết nối. Nguồn vốn và mức độ đầu tư mạnh mẽ. RAM gồm 2 phiên bản 1GB và 2GB. Bạn chẳng thể mong đợi gì hơn ở một sản phẩm với mức giá tầm trung nhưng thuộc phân khúc cao cấp như Sky Nano.

Bấm vào đây! Xem thêm về sản phẩm Sky Nano tại đây!. Bằng cách nhận dạng các vệ tính máy sẽ tự tính hạnh ra tọa độ chuẩn xác nhất Kết nối HDMI Một chiếc điện thoại lõi tứ mạnh mẽ 1.

Tay games như trên Playtion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét