Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Các 'sao' Việt chờ dịp ý tưởng diễn đạt ở BTV Cup - VnExpress.

Theo HLV Trần Bình Sự

Các 'sao' Việt chờ cơ hội thể hiện ở BTV Cup - VnExpress

Huỳnh Quang Thanh (trái) trở lại Bình Dương trong màu áo Đồng Tâm LA. 18h00 : Bình Dương - REAC Sportiskol.

Quang Thanh có động lực thi đấu rất cao sau khi bị Bình Dương khước từ tái ký giao kèo.

15h30: Đồng Nai - Bangu Athletico Clube. HLV trưởng đội Bình Dương cho biết: “Chúng tôi là nhà đương kim quán quân BTV Cup. Nói: “Tiếc là Việt Thắng chẳng thể thi đấu vì chấn thương nhưng với Quang Thanh và Tài Em. Đội còn lại tham dự giải là U23 Việt Nam. Âu Văn Hoàn. HLV Sự nói. Long Giang. Lực lượng biến động không quá lớn. 15h30 : Đồng Tâm LA- Sinh viên Hàn Quốc.

Mai Tiến Thành. Bình Dương là CLB trong nước thẳng cánh nhất khi thay máu đến 80% lực lượng sau mùa giải 2013. Công Thành. Đình Luật. Các tuyển trạch viên ở V-League đang chờ hai đội bóng đến từ Brazil và Hungary sẽ có những “món hàng” chất lượng cao để họ có thể chiêu tập cho mùa bóng mới.

Ngày 25/10. Ngày 26/10. Đồng Nai phải mua nhiều cầu thủ mới để bù đắp cho làn sóng ra đi. Ngoài ra. Niệm Tiến. Trong ba cầu thủ này. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm được một ngoại binh ưng ý từ bốn khách mời quốc tế”. Bình Dương phải chơi tốt để người mến mộ thấy việc thay máu lực lượng là quyết định đúng của lãnh đạo”. Người láng giềng của Bình Dương. Bangu Athletico Clube (Brazil) và Semen Padang (Indonesia) đều là những ẩn số của giải.

"Chúng tôi tự tín sẽ tạo nên bất ngờ cho các đối thủ tại BTV Cup lần này. Kiên Trung. Bốn đội khách mời quốc tế gồm Sinh viên Hàn Quốc.

Văn Bình. Chúng tôi tin họ sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ có một giải đấu thành công. REAC Sportiskol (Hungary). Marcelo. Nsi… sẽ lần trước hết ra mắt khán giả Bình Dương. Việt Thắng và Quang Thanh. Ông Nguyễn Minh Dũng. Lại vừa ký hợp đồng với hàng loạt tuyển thủ nên áp lực đang đè nặng. Chủ toạ Đồng Tâm Long An.

Những ngôi sao như Tấn Trường. Danh sách thi đấu chỉ có thêm ba cái tên là Phan Văn Tài Em. Trọng Hoàng. Thế Sơn và Đức Thiện. Ông Võ Thành Nhiệm. Lịch thi đấu hai ngày đầu của BTV Cup:. Đức Đồng. Đồng Nai cũng có biến động lớn về lực lượng khi đưa về Hải Anh. 18h00: U23 Việt Nam - Semen Padang. Với Đồng Tâm Long An. Ghi bàn đạp cho mùa giải mới”.

Ảnh: Đức Đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét