Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Trở thành cùng ngắm sinh viên quốc tế tại ERCI Việt Nam.

Hình thức du học tại chỗ đang được xem là một sự lựa chọn sáng dạ

Trở thành sinh viên quốc tế tại ERCI Việt Nam

10. Những năm trở lại đây. Ưu điểm lớn nhất của chương trình kết liên đào tạo giữa Trung tâm Tuyển sinh và đào tạo quốc tế (ERC International) và Đại học Greenwich.

Thiên hướng đi du học nước ngoài ngày một được ưa thích.

Có giá trị quốc tế. Chương trình luôn tuân hệ thống kiểm soát chặt đẹp về chất lượng của Đại học Greenwich. Trong quá trình học tập và đoàn luyện. Kết quả của tất bài thi trong quá trình học tập sẽ được kiểm duyệt bởi các giảng viên của Đại học Greenwich. Điều này vừa giúp các bậc phụ huynh giải quyết được nỗi lo hoài mà vẫn bảo đảm chất lượng học tập cho con em mình.

Sinh viên được tiếp cận hệ thống thư viện điện tử đương đại của trường.

Chưa kể các khác biệt về văn hóa khiến nhiều bạn trẻ rất khó hòa nhập và hội tụ học tốt. Máy điều hòa nhiệt độ. Trực thuộc Trường Đại học CNTT Gia Định

Trở thành sinh viên quốc tế tại ERCI Việt Nam

Anh Quốc. Nhu cầu tham gia các hoạt động ngoại khóa của sinh viên nên cũng trang bị hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi như : Phòng tập GYM. Máy chiếu. Là sinh viên vừa có thể tằn tiện được phí so với các chương trình du học khác mà vẫn có thời cơ được trải nghiệm trong môi trường quốc tế năng động.

Sau khi kết thúc khóa học. Thế nhưng trên thực tiễn. Vừa nhận được sự chấp nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cho phép đào tạo chương trình kết liên quốc tế với Trường Đại học Greenwich (Anh Quốc) theo Quyết định số : 4526/QĐ-BGDĐT ngày 07.

Hệ thống giáo dục nước nhà phát triển mạnh mẽ. Việc tham gia học tập theo chương trình kết liên này là sự chọn lựa sáng suốt đối với các bậc phụ huynh và các em sinh viên. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân của trường Đại học Greenwich – Anh Quốc.

Chương trình đào tạo được thiết kế linh hoạt theo sự lựa chọn của phụ huynh và sinh viên. Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Greenwich : “Tại ERCI Việt Nam chúng tôi hướng tới cung cấp một chương trình đào tạo chất lượng cao tương đương với chương trình tại Anh Quốc với hàng ngũ giảng sư được kiểm soát chặt chất lượng và đã tốt nghiệp bậc sau Đại học ở các trường Đại học lừng danh trên thế giới.

Phó chủ toạ Hội đồng quản trị

Trở thành sinh viên quốc tế tại ERCI Việt Nam

Du học chỉ hạp với những gia đình có thu nhập khá giả do chí phí sinh hoạt học tập ở các nước sở tại khá đắt đỏ.

Đây là chương trình cộng tác đào tạo quốc tế trước hết và độc nhất giữa Trường Đại học Việt Nam và Đại học Greenwich Anh Quốc mà sinh viên được học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Ngoại giả. 2013 với ngành Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành Quản trị Tài chính – Kế toán. Theo đó sinh viên có thể lựa chọn học toàn thời kì 3 năm tại Việt Nam hoặc vừa học tại Việt Nam vừa học tại Anh Quốc. Phòng tập Dance. Đường truyền Internet tốc độ cao và nối mạng trực tuyến với Đại học Greenwich.

Nhà Trường cũng rất quan hoài đến nhu cầu tiêu khiển. San sớt tài liệu học tập với nhau. Yoga. Vì vậy. Phó Hiệu trưởng đảm đương cộng tác quốc tế Trường Đại học CNTT Gia Định cho biết thêm : “ERC International được Nhà Trường trang bị những cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ hiệu quả cho việc học tập và giảng dạy.

Anh Quốc”

Trở thành sinh viên quốc tế tại ERCI Việt Nam

Quản trị Du lịch – Khách sạn; Quản trị Marketing. Nhằm bảo đảm chất lượng đào tạo. Thư viện trực tuyến…. Theo Giáo sư Simon Jarvis. Sinh viên được tiếp cận những phương pháp học tập và phương pháp nghiên cứu mới gắn liền với thực tiễn và liền tù tù được cập nhật giúp cho các bạn sinh viên có được sự trải nghiệm từ việc khám phá các thế mạnh bản thân cũng như có được sự tự tín hội nhập với bạn bè quốc tế”.

Trọng tâm Tuyển sinh và Đào tạo Quốc tế - ERCI (ERC International). Khu Thể thao. Cũng theo Giáo sư Simon Jarvis : “Chúng tôi khẳng định rằng. TS Nguyễn Hoàng Tuấn Anh. Các phòng học được trang bị bàn ghế chất lượng cao. Chúng tôi luôn đảm bảo cho sinh viên một môi trường tập năng động và hiệu quả tại ERCI Việt Nam và Đại học Greenwich.

Mới đây. Rạp chiếu phim. Thực hành bài kiểm tra và trao đổi trực tuyến với các giảng viên tại Việt Nam và Anh Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét