Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

HLV Roy phương pháp Hodgson vẫn cảm thấy áy náy. Thoát án "vạ miệng".

Do dị biệt về thế hệ

Thoát án

Hải Lê (dịch). Có nhẽ. “Nhân vật chính” trong vụ việc gây bàn cãi này – cầu thủ Andros Townsend cũng tỏ ra rất thông thường khi nghe xong câu chuyện của ông thầy đồng hương.

Không ai có ý công kích ở đây cả! Vấn đề này thậm chí không xứng đáng gọi là tin tức!”. Còn công việc của phi hành gia chỉ là cho khỉ ăn. HLV Roy Hodgson cảm thấy buồn vì câu chuyện gây hiểu lầm của mình Nội dung của câu chuyện "con khỉ và phi hành gia" đó là tại một hành tinh xa xăm. Chắc hẳn các bạn sẽ phải kiếm rất lâu để tìm thấy một ai đó ít phân biệt chủng tộc hơn tôi. Tuy nhiên. Anh chia sẻ trên Twitters: “Tôi không hiểu mọi người đang nói về vấn đề gì nữa.

Vị chiến lược gia 66 tuổi san sớt: “Niềm vui thường rất ngắn ngủi trong công việc này. Ông ấy chẳng làm gì sai cả”. Áy náy bởi một số học trò trẻ tuổi đã không hiểu nổi ý nghĩa thực sự của câu chuyện. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ từng đả kích ai ở đây cả.

Ông cho rằng khi đó ông đã quá nóng tính và các học sinh của ông cũng rất hậm hực. Vị chiến lược gia từng dẫn dắt Fulham và Liverpool cho biết thêm. Tuy nhiên

Thoát án

Gặp đủ mọi loại người.

Tổ chức phân biệt chủng tộc Kick It Out mới đây đã yêu cầu FA vào cuộc điều tra về hành động khơi gợi về chuyện “con khỉ và phi hành gia” của HLV Roy Hodgson trong trận Anh – Ba Lan. Tôi đã huấn luyện trong 37 năm qua. Tức thời khi phát biểu của HLV Roy Hodgson được đăng tải. HLV Roy Hodgson nhận được sự ủng hộ công khai từ các học sinh Trong khi đó.

HLV Roy Hodgson cũng không khỏi cảm thấy áy náy sau lời nói của mình. Mọi việc đã chính thức đóng lại sau khi LĐBĐ xứ sở sương tuyên bố rằng họ không nhận được bất kì lời kêu ca nào từ các cầu thủ Tam Sư sau trận đấu đó.

Các cầu thủ đều luôn rất bao tay. Giống như tôi vậy”. Wayne Rooney thì cho rằng: “Tôi đã đọc câu chuyện về Roy sáng nay. Con khỉ làm tuốt tuột mọi đề nghị của nhiệm vụ.

Ông chóng vánh nhận được sự ủng hộ từ phía các học sinh. Điều tôi muốn nói ở đây là hãy tích cực đưa bóng cho cầu thủ có thể làm thay đổi mọi chuyện. “Chúng tôi đã có quãng thời gian thành công (tại những lượt trận cuối vòng loại World Cup 2014) và tôi nhận rằng tuồng như có những cầu thủ không hiểu về câu chuyện Con khỉ và phi hành gia.

Thật buồn khi có ai đó cho rằng tôi đã phân biệt chùng tộc”. Mặc dù không bị FA “sờ gáy” vì câu chuyện "Con khỉ và phi hành gia" tuy nhiên HLV Roy Hodgson cũng cảm thấy hơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét