Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Học sinh được huy động đến xem hay hay phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim.

Đã bị “lùa đi” xem phim “Bí mật thảm đỏ” và phải chứng kiến những cảnh phim bạo lực

Học sinh được huy động đến xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim

Việc bôi đen lại bỏ sót phim “Bí mật thảm đỏ” nên đã gây ra nhầm lẫn đối tượng xem phim. Không thuộc bổn phận của Sở. Sở Giáo dục – Đào tạo và TP Hạ Long về việc “Huy động khán giả dự mở màn. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo. Cảnh “giường chiếu” nóng bỏng không hề ăn nhập với lứa tuổi khi tham gia Liên hoan phim nhà nước 1013.

Thiếu ý nghĩa. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có công văn số 2837 ngày 7/10 gửi Tỉnh đoàn. Nhiều em đã phải che mặt khi gặp “cảnh nóng” hay giật thột sợ hãi khi nhân vật chính ráng giết người. Trước khi ra thông báo đề nghị các trường học trên địa bàn triệu tập học trò đi xem phim.

Để tạo nên sự sôi động ấy. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng gửi kèm danh sách; thời gian chiếu các bộ phim và bôi đen những phim có nội dung người lớn cấm trẻ nít dưới 16 tuổi. Một học sinh lớp 7 trường Cao Xanh san sẻ sau khi xem phim: "Em thấy phim này người lớn quá.

Thế nhưng. Hạ Long. Các địa phương. Bế mạc và các buổi chiếu trong Liên hoan phim Việt lần thứ 18”

Học sinh được huy động đến xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim

Sau sự việc. Ông Nguyễn Hoàng Quân phát biểu trên Dân Việt sự việc trên là lỗi bất khả kháng.

Trên các dụng cụ truyền thông. Em thích xem phim hoạt hình hơn". Liên hoan phim luôn được trình bày là một sự kiện quyến rũ cuộn sự để ý của dư luận. Ban ngành đã phải huy động lực lượng đến xem phim bất kể người xem có thích hay không và phim có hạp với đối tượng khán giả hay không. Trong khoảng suốt 2 giờ trình chiếu bộ phim. Hàng trăm em học sinh ở độ tuổi 13-14 ở trường THCS Cao Xanh. Phó trưởng phòng Công nghệ thông tin và công tác học sinh – Sinh viên.

Theo công văn thì các cháu tiểu học xem phim hoạt hình còn các cháu THCS thì chỉ ghi là xem phim. Cô Đặng Thị Phương Loan phân vua trường chỉ thực hành đúng công văn ở phòng Giáo dục về việc tổ chức cho các cháu đi xem phim trong phạm vi Liên hoan phim. Đây cũng là một triệu chứng của căn bệnh hình thức mà phần nào cũng khiến cho sự kiện văn hóa này đang càng ngày càng nhạt màu.

Cảnh nóng trong phim “Bí mật thảm đỏ” Trí thức trẻ cho biết. Thế nhưng thực tế. Em sợ. Hiệu trưởng nhà trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét