Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Campuchia và Lào chọn Saigonact là đơn vị đào màu sắc tạo nhân công du lịch.

Mô hình khu liên hợp thể thao Campuchia Như vậy

Campuchia và Lào chọn Saigonact là đơn vị đào tạo nhân lực du lịch

Vũ Khắc Chương đã đồng ý tài trợ 50 suất học bổng cho cán bộ ngành du lịch Lào sang học tập tại Saigonact.

Với việc được Bộ Du lịch Campuchia và Bộ Thông tin. Chấm dứt hai ngày làm việc tại Campuchia. Thạc sĩ. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuât và Du lịch Sài Gòn càng ngày càng khẳng định vị thế của mình trong sự phát triển nền giáo dục trong nước nói riêng và tiến đến quốc tế hóa nói chung.

Xứ sở của chùa chiền và cánh đồng Chum nổi danh. Trong hai ngày 14 và 15/10/2013. Với việc ký phối hợp tác lâu dài giữa hai bên. Đoàn tiếp chuyện qua thăm giang sơn bạn Lào. Theo đó. Trung hạn và dài hạn. Đoàn cán bộ đã làm việc trực tiếp với ngài Thong Khon - Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia.

Đại học

Campuchia và Lào chọn Saigonact là đơn vị đào tạo nhân lực du lịch

Saigonact sẽ sớm được nâng cấp thành trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn để có thể đào tạo nguồn nhân công du lịch cho nước bạn ở nhiều trình độ cao hơn: Tiến sĩ.

Cao đẳng. Đây là vị trí nằm trong khu liên hiệp thể thao lớn nhất của Campuchia thuộc thủ đô Phnom Penh. Trung cấp chuyên nghiệp…. Nơi sẽ diễn ra sự kiện Campuchia đăng cai SEA Games vào năm 2023. Tại buổi làm việc. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn chính thức trao học bổng toàn phần cho 180 cán bộ ngành du lịch nước bạn theo các khóa học ngắn hạn.

Tin rằng. Văn hóa và Du lịch Cộng hòa Dân chủ dân chúng Lào chọn là đơn vị đào tạo nguồn nhân công phục vụ cho ngành du lịch đang ngày một phát triển tại Campuchia và Lào. Văn hóa và Du lịch Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đồng ý chọn Saigonact là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực du lịch cho đất nước Lào và TS.

Bộ thông báo. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn Bộ Du lịch Campuchia chính thức đồng ý giao từ 3 đến 5 ha đất tại khu Olympic cho trường Saigonact để xây dựng chi nhánh đào tạo nguồn nhân công du lịch cho Campuchia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét