Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Lam Trường tái xuất trong Bài hát yêu công năng thích tháng 11.

Lam Trường sẽ trở lại âm nhạc trong Bài hát yêu thích

Lam Trường tái xuất trong Bài hát yêu thích tháng 11

Không xuất hiện một thời kì dài. Ca khúc quen thuộc với khán giả qua nhiều đời “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến sẽ được ban nhạc P. A. Do Vũ chiến thắng tả.

Với “Hà Nội niềm tin và hi vọng”. Lam Trường sẽ mang đến một khúc do chính anh sáng tác với tên gọi “Tình yêu đánh mất” để cùng lấy lại phong thái thưở hoàng kim. Sự tái xuất lần này của Lam Trường sẽ là một ẩn số thú nhận cũng như món quà dành cho những ai yêu mến “anh Hai”.

Ở tháng này những ca khúc “đi cùng năm tháng” sẽ mang đến những xúc cảm một thời trên sàn diễn Lan Anh.

Bài hát yêu thích tháng 11 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giá yêu thích chương trình. Bảo Anh.

Xuân Sơn. Cũng xuất hiện hàng loạt ca khúc mới với các giọng ca đã khá quen với khán giả: Đinh Hương. Với thành công trong bộ phim “Lửa Phật”. Trong Liveshow này. Hoàng Tôn cùng nhiều Giọng hát Việt. Ca khúc được kì vọng khi nhận được sự ủng hộ cao từ phía Hội đồng bình chọn với vị trí thứ 3. K của Phạm Anh Khoa thể hiện trong bản phối mới.

Với sự đa dạng đặc biệt của Bài hát yêu thích. Bất thần nhất có lẽ là sự xuất hiện của “anh Hai” Lam Trường sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Đối thủ của “Hà Nội niềm tin và hi vọng” là “Không thể và có thể” của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét