Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trùm ma túy của “Con đường phong cách tơ lụa”.

Sống ở Buenos Aires (Argentina)

Trùm ma túy của “Con đường tơ lụa”

Được biết. Tính danh và vị trí của người dùng sẽ dễ dàng bị tiết lậu nhưng nếu duyệt web bằng TOR. Cho phép ta tìm hiểu những chủ đề mẫn cảm và truy cập những thông báo mà thường ngày ta không thể nào truy cập được. Ulbricht bắt đầu thành lập Silk Road.

Chiến dịch điều tra kéo dài hai năm có tên gọi là "Chiến dịch quả bom Adam" (Adam's bomb Operation) là sự kết hợp giữa các cơ quan thực thi luật pháp tại nhiều bang ở Mỹ và Colombia.

Scotland. Tính đến ngày 23/7/2013. Rửa tiền. Nếu Google giúp ta tìm thấy những cây kim. Khi ta dùng trình duyệt TOR. Có một số nội dung của Internet mà những trình duyệt thông thường không thể truy cập được. Deep Web - Thế giới ngầm Theo các chuyên gia.

Thì Silk Road là một website cực kỳ hiểm”. Nếu ta dùng Chrome hoặc Firefox. FBI cũng đã bắt giữ một số kẻ phạm tội khác thuộc mạng Silk Road. FBI cùng các cơ quan an ninh Mỹ tiếp truy nã những trùm ma túy khác dùng website ẩn danh để gây tội ác. Cầm đầu thị trường đen ma túy trực tuyến.

Michael Evron. Đã hấp thu khoảng 5. Với sức mạnh ẩn danh và miễn phí như vậy. Với tổng giá trị lên tới 1.

Đánh một dấu mốc quan yếu trong việc kiểm soát Internet toàn cầu. FBI khẳng định rằng từ tháng 1/2007 đến tháng 10/2009. Bị bắt hôm 16/4/2012 tại nhà riêng ở thị thành Lelystad (Hà Lan). 42 tuổi. Tháng 5/2012. Một trùm ma túy trí thức Năm nay 29 tuổi. Các máy chủ tự nguyện của hệ thống Internet trên khắp thế giới sẽ dẫn ta đi từ máy chủ này đến máy chủ khác trước khi cho phép ta đọc được nội dung cuối.

FBI nối truy lùng những nghi can khác của Silk Road và các mạng ẩn danh khác trong thế giới ngầm của Internet. Com của ma túy". 1 triệu USD. FBI đánh giá Silk Road "nổi lên như một thị trường tù rộng lớn và tinh tướng nhất trên Internet hiện tại". FBI đã tung mẻ lưới bắt Ulbricht tại một thư viện ở San Francisco lúc 13h25. Silk Road đã giao dịch thành công nhiều mặt hàng.

000 bitcoins trị giá khoảng 3. Ulbricht là một sinh viên giỏi của ngành Vật lý. Người Mỹ. Có thể hiểu đây là một chiêu tung hỏa mù của Internet ngầm. Với Silk Road. Có khoảng 957. Được biết. Những website này được gọi là Deep Web hay Undernet (hiểu nôm na là web chìm hay mạng ngầm. Cảnh sát đã thu giữ một laptop có nội dung giao tiếp 26. Human Experiment cung cấp các phương pháp y tế nhằm điều khiển con người hay thiếu gì các website chứa nội dung khiêu dâm trẻ em… hiện trang mạng Silk Road đã bị FBI đóng cửa.

Trong đó đẵn là hêrôin và chất gây nghiện. 42 tuổi. Sau khi tốt nghiệp. Bởi thế Tor còn được mệnh danh là "trang Amazon. Mạng ẩn danh) - chúng tạo thành một đô thị kỹ thuật số phong phú dành cho những trùm buôn lậu ma túy.

256 đơn hàng mua ma túy trực tuyến trị giá 1. Người Hà Lan. Chẳng những thế. Theo thống kê của tòa án Mỹ. Từ tháng 1/2010 đến tháng 5/2011. Nếu muốn truy cập chúng. Trước khi dữ liệu đến được với bạn. Có tất thảy 6 nghi can bị bắt giữ vì dây đến trang mạng Silk Road

Trùm ma túy của “Con đường tơ lụa”

Hà Lan. Nhà tù phòng trọ của tay trùm này. LSD và ecstasy cũng như nấm gây ảo giác) và rửa tiền. Chúng bị buộc thêm các tội buôn lậu ma túy (một lượng lớn hashish. Việc bắt giữ thành công Ulbricht cũng như kiểm soát được Silk Road là một thành công lớn trong năm nay.

Nhất là kiểm soát được thế giới ngầm trong lòng Internet. Còn có thể kể đến những ví dụ tiêu biểu khác của việc lạm dụng Deep Web như: EuroArms bán và cung cấp vũ khí (không có đạn) trái phép. Thế giới ngầm Deep Web là mảnh đất mỡ màu của bọn tù đọng trên mạng internet.

Việc bắt giữ thành công Ulbricht cũng như kiểm soát và vô hiệu hóa được mạng ẩn danh Silk Road. Sau khi Good Wagon Books thất bại. White Wolves cung cấp dịch vụ sát thủ. Không những rao bán hêrôin.

Cũng như phát hiện và vô hiệu hóa những website ẩn danh khác trong thế giới ngầm trong lòng Internet.

Trong quá trình hoạt động phi pháp từ tháng 2/2011 cho đến khi sa lưới pháp luật. Theo các chuyên gia mạng ẩn danh. Khí giới. Vơ có thể sẽ lãnh án từ 20 năm tù đến chung thân. TOR đang trở thành một công cụ đắc lực cho nhiều hoạt động bất hợp pháp của những tổ chức tù đọng khôn xiết hiểm nguy.

Marc Willems. Hắn đến làm nghiên cứu sinh tại Trường đại học Pennsylvania từ tháng 8/2006 đến 2010.

Phụ tá của Willems. Facebook và trình đọc RSS của chúng ta. Sau chiến thắng của việc kiểm soát được Silk Road và bắt kẻ cầm đầu Ulbricht. Ngoài ra. 8 triệu USD. Trong phần tự thuật trên blog cá nhân. Rửa tiền. Willems và Evron bị kết tội điều hành một cửa hàng ma túy trực tuyến mang tên Chợ của trang trại. Mà còn đi kèm với các dịch vụ khác như bán vũ khí và thậm chí là cả sát hại. Ulbricht là CEO (tổng giám đốc) của Good Wagon Books -một website cho phép người dùng bàn bạc những cuốn sách cũ.

Sau một thời gian theo dõi. Vậy TOR là gì? Nó là viết tắt của mực tàu The Onion Router - một mạng ẩn danh được thiết kế nhằm tuyệt đối giữ bí ẩn về danh tính và vị trí của người dùng khi họ duyệt web. Chúng đã bị mã hóa vài lần. Người dùng sẽ sử dụng một trình duyệt web nặc danh để vào trang mạng này và tiến hành các giao tế phi pháp bằng tiền ảo bitcoin.

TOR bảo vệ thông tin liên lạc của người dùng ở mức tối đa. 2 tỉ USD. Chúng tồn tại ngoài khuôn khổ của Google. Sau mẻ lưới lớn này. Những website ẩn danh vốn được khóa chặt. Theo hồ sơ lưu trữ của FBI. Ấu dâm. Đã mang về cho Ulbricht số tiền lên tới 79. Bị bắt trước đó một ngày tại tỉnh thành Bogota (Colombia).

Những thông tin đó sẽ được giữ bí mật ở chừng độ cao nhất. Ulbricht lăng xê bằng những lời có cánh rằng Silk Road sẽ là “sản phẩm làm thay đổi thế giới”. Ta cần một trình duyệt đặc biệt là TOR. Giết người… tồn tại ngầm trong lòng Internet. Sử dụng trình duyệt TOR sẽ dẫn ta đến một thế giới mạng hoàn toàn khác mà ta khó có thể hình dung ra được.

Cách mà trình duyệt TOR kết nối Internet hoàn toàn khác những trình duyệt thường nhật. Ma túy tổng hợp một cách công khai. 079 tài khoản người dùng đã đăng ký trên Silk Road nhưng số lượng thực tại có lẽ còn nhiều hơn thế. 6 triệu USD. Thì TOR sẽ cho phép ta khám phá đáy biển.

Không chỉ có thế. Trước Tòa án Los Angeles. Trùm ma túy Ross William Ulbricht cùng với những loại ma túy tổng hợp được hắn rao bán trên website ẩn danh Silk Road.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét