Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thiết bị dẫn đường cách làm cho ôtô.

Có khá nhiều dàn DVD nhập cảng tuy hỗ trợ tính năng GPS nhưng lại chẳng thể dùng tại Việt Nam vì không có bản đồ liên lạc Việt Nam

Thiết bị dẫn đường cho ôtô

Quan sát hình ảnh từ camera lùi… Tính năng dẫn đường bằng giọng nói của thiết bị GPS sẽ được phát qua hệ thống loa của dàn DVD trên ôtô.

Thiết bị này đã tích hợp phần mềm dẫn đường lẫn bản đồ số để kết nối tín hiệu vệ tinh GPS. Khu vui chơi. Tọa độ… Để xác định nhanh vị trí cần tìm. Navi Info… các thiết bị này thường dùng màn hình 5 – 6. Khi chuyển sang dùng tính năng dẫn đường. Phóng to bản đồ số… Anh Vĩnh Huỳnh. Vẫn có thể mua thêm thiết bị GPS tại các cửa hàng kinh doanh phụ kiện ôtô.

Một số thiết bị dẫn đường cao cấp sẽ được trang bị màn hình lên đến 7 inch. Trạm ATM… Việt Bình Lưu ý khi chọn mua thiết bị GPS + Màn hình cảm ứng của thiết bị GPS phải nhạy + Chọn màn hình cảm ứng điện dung sẽ dễ dùng hơn so với màn hình điện trở + rà soát tính năng dẫn đường bằng giọng nói xem có thích hợp không (giọng nói) + Ưu tiên chọn sản phẩm có cổng AV kết nối với cáp tín hiệu video của camera + để ý các thiết bị dẫn đường có chế độ hiển thị bản đồ ban đêm và 3D.

Màn hình lớn cũng dẫn đến việc tiêu hao điện nhiều hơn nếu người dùng cần dùng thiết bị GPS trong lúc dừng xe/tắt máy. Việc sử dụng màn hình lớn sẽ giúp chủ xe tiện lợi hơn trong việc xem video.

Cửa hàng thái hoà Auto cho biết. Việc gắn thêm thiết bị GPS sẽ không ảnh hưởng đến các tính năng khác như xem phim từ đĩa DVD. Có thể giới hạn khuôn khổ ngần từ 30km – 2km – 1km… đến dưới 500m. GPS Navigator TomTom GoLive.

Duyệt ảnh. Đối với các dàn DVD hỗ trợ tính năng GPS (built-in). Duyệt ảnh.

JVC. 2 inch. Các dàn DVD nhãn thân thuộc như Alpine. Các thiết bị dẫn đường ngoài tính năng định vị GPS còn có các tính năng khác như xem video. Các bộ GPS gắn thêm này còn có bàn phím điều khiển không dây tiện cho việc tra thông báo như khách sạn. Nếu dàn DVD không có khe cắm thẻ SD thì không thể cài đặt phần mềm dẫn đường.

Việc dùng thiết bị dẫn đường có màn hình lớn giúp cho chủ xe dễ chịu hơn khi xem video hoặc đọc ebook trên ôtô.

Thiết bị GPS sẽ truyền tín hiệu hình ảnh đến màn hình của dàn DVD và cho phép nhập liệu. Đa dạng thiết bị GPS Theo các đơn vị cung cấp thiết bị dẫn đường như Vietmap. Khi đó dàn DVD phải có khe cắm thẻ nhớ SD và chấp nhận dùng dữ liệu bên ngoài (bản đồ số). Trạm xăng… trên thiết bị dẫn đường theo tên đường.

Tuy nhiên. Nhà ở quận 5 cho biết. Một số sản phẩm còn tương trợ kết nối bluetooth.

Tuy nhiên. Điểm du lịch… Chủ xe có thể tra khảo các POI như khách sạn. Pioneer… đều có thể gắn thêm thiết bị GPS. Nhà hàng. Tích hợp trên DVD Nếu muốn dùng tính năng dẫn đường từ dàn DVD có sẵn trên ôtô. Tuy nhiên. Tùy theo nhãn DVD sẽ có thiết bị GPS và cáp kết nối tương ứng. Màn hình của dàn DVD sẽ hiển thị bản đồ số. Sử dụng menu dẫn đường… ngay trên màn hình cảm ứng. Giúp chuyển cuộc gọi từ điện thoại di động vào hệ thống loa trên ôtô.

Nghe nhạc. Khách có thể chọn thiết bị dẫn đường có kho dữ liệu POI (Points of Interest – Địa điểm yêu thích) nhiều và đa dạng.

Chủ xe chỉ cần mua phần mềm dẫn đường có sẳn bản đồ Việt Nam về cài đặt. Nhà hàng.

Trong trường hợp dàn DVD không có khe cắm thẻ nhớ SD. Địa chỉ. Dàn DVD đó cần được tích hợp GPS hoặc tương trợ tính năng định vị GPS. Hầu hết các loại ôtô đều có thể gắn thêm thiết bị GPS rời. Nhờ có bản đồ số nên chủ xe có thể sử dụng tính năng buông địa điểm. Các sản phẩm này đã được tích hợp bản đồ Việt Nam trên thẻ nhớ SD.

Chỉ cần gắn thiết bị này vào ôtô để tận dụng màn hình DVD; không cần mua trọn bộ hệ thống dẫn đường GPS. Đồng thời. Đọc ebook… từ thẻ nhớ MicroSD. Các POI này có thể được bổ sung vào thẻ nhớ khi chủ xe ghé qua một quán càphê yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét