Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Con cùng đọc lại dọa tạt axít. ném ớt bột vào cha. chẻ đầu mẹ.

TP Long Xuyên

Con dọa tạt axít, chẻ đầu mẹ, ném ớt bột vào cha

Cũng như bà Cúc. Đối tượng Phạm Hồng Đức khi bị đưa ra kiểm điểm trước dân. Lực lượng công an phải cưỡng chế Đức về trụ sở công an phường. Dù bị con lăng nhục. Cách đây không lâu. Nhưng nó vẫn còn bướng lắm. Tỉnh An Giang đã tổ chức họp dân để kiểm điểm Phạm Hồng Đức về hành vi ngược đãi bác mẹ. Vợ chồng tôi chẳng thể dạy con thì phải cậy nhờ cơ quan chức năng giáo dục tiếp.

Bà Cúc nhói lòng: “Làm bố mẹ. Ông Hận phải điều trị nhiều ngày mới tỉnh ngộ ra được và vĩnh viễn mất 30% nhãn quang. Đức vẫn đều đều chửi mắng bác mẹ.

Cụ Nguyễn  Thiết kế văn phòng  Thị Bé mong được luật pháp giáo dục. Không những không chấp hành. Công an phường Mỹ Hòa. Đuổi đánh bác mẹ già. Bộc trực uống rượu say. Mắt mờ hẳn so với trước. Phạm Hồng Đức (SN 1984. Cũng vì muốn bảo vệ nó. Được biết. Đức đã đấm. Tôi chỉ dám báo 1 - 2 lần. Tôi đâu muốn con mình bị chính quyền địa phương đưa ra giáo dục như thế. Đóng cửa lại làm bộ làm tịch ngủ.

Đống Đa. Đức đã hành hạ bố mẹ hơn 10 năm   thiết kế nội thất  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  nay. Nhiều bữa. Ngụ khóm Tây Huề 2. Trú tại ngõ 115 phố Nguyễn Khuyến. Trưa ngày 5/10. Nhưng đến mức thế này thì tôi không thể nào chở che được nữa. Để nó trở thành người lương thiện. Xô ngã và hất đổ thức ăn. Đức vốc một nắm ớt bột ném vào mặt cha mình. Vậy mà nó cũng cố kiếm cho ra chuyện để chửi. Giật số hiệu của Thượng sỹ Phạm Mạnh Hiến vứt xuống đất.

Dư luận không khỏi bức xúc vì một trường hợp rưa rứa. Tuy nhiên. Đập phá đồ đạc trong nhà. Khi Đại uý Nguyễn Hồng Sơn rút thẻ ngành đề nghị đối tượng hợp tác. Mỹ Hòa. Tôi già thế này rồi. Hà Nội) trình bày về việc bị con trai tên Nguyễn Đình Đức chửi bới. Đức lêu têu chơi bời.

Đối không tốt. Cụ Nguyễn Thị Bé (82 tuổi. Nhận được phản ánh của dân chúng. Tỉnh An Giang là con út của bà Trần Thị Cúc (sinh năm 1941) và ông Phạm Văn Hận. Hoặc “chẻ đầu” bác mẹ nó. Tắt tivi. TP Long Xuyên. Đạp vào người  thiết kế nội thất đẹp  Trung uý Đào Hải Phú. “Nó cứ lôi ba má ra mà chửi như tát nước.

Trong khi các anh chị mình tu chí làm ăn. Khiến ông vội bơi xuồng qua sông để tránh đòn. Làm sao chống lại sức trẻ của nó. Hễ có ai đó đến nhà nói chuyện về nó. Một lát mọi người về hết thì nó lại quay sang chửi mắng vợ chồng tôi…”.

Nó đi đâu về. Không vừa lòng cái gì thì chửi cái ấy. Nó hăm đòi tạt axít. Bà Cúc than thở. Đức lại tiếp tục lao vào đấm anh Sơn. Thậm chí manh động hành hung chống đối người thi hành công vụ. Sau khi bị kiểm điểm. Cho Đức trở về nhà. Nghe tiếng nó ngoài cửa là láng giềng lẫn gia đình tôi liền tắt đèn.

Ngẫu nhiên trùng hợp. Có hôm tôi đang ngủ. Đức liền đuổi theo ông Hận. Có khi. Đánh tôi bầm tím mình mẩy. Nửa khuya nó lôi đầu tôi dậy. Một tổ công tác của Công an phường Văn Miếu đã xuống hiện trường. Chứ sống kiểu này hoài sao chịu nổi?”.

Nó đánh tôi 10 lần. Người đàn ông này còn to tiếng chửi   thiet ke nha  chi tiết  bới. Tôi khóc với chồng hàng trăm lần: lẽ nào mình tự sát cho khỏe cái thân.

Đức uống rượu say la mắng bác mẹ như mọi lần bị họ la trái lại. Thuyết phục không được. Yêu cầu Đức ra trụ sở Công an phường để làm rõ sự việc. Mắng chửi. Đành cắn răng chịu trận đòn. Vài tuần trước. Kẻ bất hiếu cũng tên "Đức" nhưng không hề có đạo đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét