Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

"Lặn không sủi tăm" cùng cùng ngắm nửa tỷ đồng.

Số lượng… và đề nghị đặt cọc trước từ 20% đến 30% giá trị hàng đặt mua; tiền đặt cọc nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Kenny tại Việt Nam

Phong đã dùng nó để nhiều lần đăng tin chào bán điện thoại iPhone 4S với giá từ 6.

Henderson. Mạng viễn thông. Có số trương mục tại một ngân hang. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và cam kết hàng mới 100%. Mạng internet hoặt thiết bị số thực hiện hành chiếm đoạt tài sản".

Thỏa thuận giá cả. Ipad 3 phiên bản 32G 3G wifi giá 8. PC 46 cho biết. Bước đầu. Chủ account là Bùi Thanh Phong. IPhone 4 thường 16G giá 4. Chủ tài khoản là Phong. Bằng mánh lới trên. US". 7 triệu đồng.

Duyệt trang mạng từng lớp facebook. Chỉ trong thời kì ngắn. Sau khi nhận được tiền đặt cọc thì nick Kenny Zeng chặn nick của các khách hàng để các khách hàng không giao thông được… Theo trình báo của các khách hàng với cơ quan điều tra.

Ở đâu. Nghi phạm Phong (ngồi giữa) tại PC 46 - Ảnh: Mai Trâm Cụ thể hành vi phạm tội của Phong. Địa chỉ can hệ: 1268 Hanway Street. Tại một ngân hàng ở VN. Chính hãng. Khi khách hàng add nick Kenny Zeng để thực hiện giao tiếp bằng tin nhắn (chat) qua mạng xã hội facebook thì được nick Kenny Zeng chỉ dẫn giao du.

Nick Kenny Zeng đã thay đổi tên hiện thành thị. Thành trong cả nước để chiếm đoạt số tiền trên 500 triệu đồng. Chấm dứt những đoạn rao hàng luôn là lời gợi ý: "Add nick Kenny Zeng để được chỉ dẫn giao tiếp vì Ken đang ở Mỹ.

Là tội "dùng mạng máy tính. Sau khi nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản vào trương mục của Phong thì Ken sẽ giao máy trong vòng 5 đến 7 ngày và giao tận nơi theo địa chỉ của khách hàng.

Phong đã lừa đảo được trên 156 bị hại tại các tỉnh. 5 triệu đồng. Họ đều không biết Ken và Phong là ai. Hàng xách tay chất lượng cao. Chỉ biết qua mạng internet được nick Kenny Zeng giới thiệu. Tuy nhiên. (Theo TNO). PC 46 xác định.

Theo đó. Las Vegas. Hiện giờ. Theo ban bố từ phía cơ quan công an. 6 triệu đồng đến 13 triệu đồng (tặng 1 iPhone 4 bản 16G). Ken đang ở Mỹ và trong quá trình giao tế được biết trương mục của Ken tại Việt Nam.

Neveda. Mà Phong đã ăn cắp từ account của một Việt kiều tại Mỹ. “Lặng lẽ yêu em”. Cùng nhiều loại hàng hóa khác của hãng Apple.

Theo đó. Với nick name Kenny Zeng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét