Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Linh Chi: Nhói mẫu lòng khi phải cạo đầu.

San sớt thêm trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình để mọi người có cái nhìn đầy đủ hơn về bản thân và bạn đồng hành

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Tấm tức và tiếc nuối nhìn giải thưởng bay vụt khỏi tay. Chị có nghĩ mình đã trở thành người nổi danh. Đây có thể xem là một cảnh huống nhạy cảm.

Không ít khán giả cũng phải mềm lòng khi chứng kiến Linh Chi rớt nước mắt khi cạo đầu hoặc nghẹn ngào khóc khi phải mổ thịt heo. Chị nghĩ sao về nhận xét này? Tôi nghĩ họ có lý khi kỳ vọng vào tính “giải trí. Ngoại trừ việc có thêm các bạn cùng đua đến từ những ngành nghề khác để tôi thấy thêm được nhiều sắc màu. Sẽ không đi được xa như thế nếu cả hai quá chằm chặp vào cái tôi của mình.

Dịu dàng Trong số các đội đua. Phục vụ nhiều nhóm đối tượng khán giả. Người không thích nhưng không ai có thể phủ nhận được sự mạnh mẽ.

Chị và Nhan Phúc Vinh cư xử với nhau rất bình đẳng. Phản ứng tại hiện trường của chúng tôi cũng là chuyện dễ hiểu vì đó là đã là trận đấu chung cuộc.

Facebook cũng “đông vui “ hơn vì có nhiều người bạn mới và rất trẻ

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Một Linh Chi rất dịu dàng Xin cảm ơn chị về buổi chuyện trò!. Những lúc mệt mỏi. Và không nằm ngoài dự đoán. Chị nhận xét thế nào về người đồng đội của mình? Sau Cuộc đua kỳ thú. Đó một phần là những nguyên tố giúp chúng tôi vào đến trận chung kết của cuộc đua. Hình ảnh của tôi trong cuộc đua và ngoài đời căn bản là như vậy : kiên tâm đến cùng để đạt được mục tiêu đề ra. Nó cũng đem lại cho cuộc sống của chị một cái gì đó mới chứ? Cuộc sống của tôi vẫn bình thường thôi.

Tôi quý Vinh như một người em của mình. Tôi hơi tiếc vì không biết Vinh sớm hơn để hai chị em phối hợp ăn rơ nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó. Những lời nói dịu dàng thì tôi không yêu cầu ở Vinh. Lúc đó chúng tôi chưa về đích và bản thân tôi cũng lo không biết có đội bóng được không? Còn việc cắt thịt heo thì đúng là tôi rất sợ.

Tôi vui vì đã phần nào truyền cảm hứng cho các bạn về một tinh thần quyết tâm

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Sau khi đua xong. Khao khát giành thắng lợi và quyết liệt? Và đó cũng là lí do để mỗi khi có những mâu thuẫn xảy ra. Quyết tâm giành ngôi vị cao nhất. "Quá nhằm nhò" - Đó là nhận xét mà nhiều người dành cho đội của chị.

Con heo thì lại bé quá … Tôi có nuôi chó và mèo nên lúc đó đã cảm thấy rất khó khăn Trong cuộc sống.

Điều gì khiến chị dễ mềm lòng nhất? trẻ em. Những lúc nghỉ giải lao. Chỉ tiếc là những hình ảnh này đã không được phát sóng trên truyền hình để khán giả có một cái nhìn đa chiều hơn về cô. Quý trọng bạn chơi.

Quả quyết và tự tin. Thống nhất chiến lược … rất nhiều thứ không được tả trên màn ảnh nhỏ. Găng tay. Tôi nghĩ những điều đó cần thiết hơn cho tôi vì tôi không phải là người học kỹ năng mới giỏi

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Bẽ bàng. Đó là đặc trưng của truyền hình thực tiễn. Mái tóc là một trong những tài sản quý báu của phụ nữ. Dám nghĩ. Nhất là khi điều đó đến từ những hành động của người lớn. Tuy thế. Những phản hồi không tích cực có ảnh hưởng tới tâm lý của chị? Có khi nào chị cảm thấy ân hận vì đã tham dự Cuộc đua kỳ thú 2013 không? Tôi kết nạp những nhận xét mang tính xây dựng và văn minh. Họ là đội nhận phải nhiều phản hồi trái chiều nhất từ phía khán giả.

Linh Chi thường lấy sách ra đọc hoặc vui chơi với các em nhỏ. Nếu đó là những cử chỉ chăm chút. Linh Chi nghẹn ngào khóc ở thử thách mổ thịt heo Sau Cuộc đua kỳ thú. Cuộc sống. Không cần ở Nhan Phúc Vinh cử chỉ coi sóc

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Tôi có thêm nhiều người quan hoài hơn.

Đó là hình ảnh mà khán giả nghĩ về chị. Nhưng có những phút chốc chị đã rớt nước mắt như khi cạo đầu hoặc mổ heo. Tôi vốn nhát tay đối với những thứ hệ trọng đến mổ xẻ. Những lời nói dịu dàng "Có còn gì để cạo đâu em?" Mạnh mẽ.

Tôi nghĩ đó cũng là cách cư xử chuyên nghiệp. Chúng tôi xem format nước ngoài khá kỹ và đồng ý đua theo tinh thần “ Olympic các chương trình truyền hình thực tại “ của “ Amazing race “.

Giống như phạt penalty trong đá bóng. Tôi chưa bao giờ hối khi dự “ Cuộc đua kỳ thú “ vì đó là chương trình tôi muốn dự nhất trong tuốt luốt các show truyền hình thực tế. Gần như dị biệt với tuốt tuột các đội chơi khác. Vấp váp để phải “cay cú" thì vẫn là tôi ở ngoài đời.

Riêng với Linh Chi - có người thích. Lên truyền hình tính “ quyết liệt “ và “ máu “ ấy lại càng được khai khẩn nhiều hơn để tạo hiệu ứng cho chương trình

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Chúng tôi vẫn gặp nhau. Độc lập và cá tính của cô gái này. Tôi bị ám ảnh khi nhìn thấy con nít khổ cực và xấu số. Truyền hình thực tiễn có tính tương tác cao nên những chương trình đồng hành hay mạng từng lớp là những kênh khác giúp khán giả thấy được cuộc đua một cách toàn diện.

Chúng tôi vẫn có thể ngồi nói chuyện một cách chính trực để rút kinh nghiệm và quyết tâm đi tiếp. Quả quyết. Chẳng những thé. Linh Chi: Mái tóc là một trong những tài sản quý giá của đàn bà Không giành được ngôi vị Quán quân nhưng đội Đỏ có lẽ là đội sẽ được nhắc đến nhiều nhất trong gameshow Cuộc đua kỳ thú 2013. Thực sự tôi không nhớ là mình đã vi phạm luật giao thông vào lúc nào vì chúng tôi không chủ động tạo ra vẻ đó.

Chị nói là “ Có còn gì để cạo đâu em”. Tôi không nghĩ mình là người lừng danh và tôi cũng không định là như thế. Điều này là do tính cách mạnh mẽ của chị hay do tính cách của Nhan Phúc Vinh? Tùy vào việc mọi người nhóng “tương trợ“ là như thế nào. Chúng tôi không phải là không có khán giả của mình

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Linh Chi và Nhan Phúc Vinh trong Cuộc đua kỳ thú 2013 Cảm giác của chị như thế nào khi để vuột mất thắng lợi tưởng như đã nằm trong lòng bàn tay? Đó là một cảm giác không dễ chịu tí nào.

Nguyên tắc trong công việc thậm chí có phần hơi lạnh và rắn. Cuộc đua kỳ thú có ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của chị? Hay chí ít.

Vinh tương trợ tôi ở việc giải thích kỹ năng. Nhẹ nhõm “ ở một chương trình phát trên sóng truyền hình. Không giấu được! Linh Chi luôn xông xáo và gắng trong mọi thử thách của Cuộc đua kỳ thú 2013 Không cần ở Vinh sự coi ngó.

Tôi đích thực xúc động vào lúc đó nhưng rồi sức nóng của cuộc đua đã làm tôi phải “ cứng “ trở lại. Trong suốt hành trình chinh phục Cuộc đua kỳ thú. Dám làm. Chia sẻ thêm về công việc. Chị và Nhan Phúc Vinh còn giữ liên lạc với nhau không? Vinh là người sáng dạ. Sau cuộc đua tôi quay về với công việc của một người bình thường.

Vì chị đã được rất nhiều người biết đến? Một phần là nhờ mạng từng lớp. Chị có thể chia sẻ những giây phút này? Lúc cạo đầu tôi đã hơi “ nhói lòng ‘ khi được một chị bán hàng dội sạch tóc hộ. Nhan Phúc Vinh và Linh Chi bộc lộ rõ thèm khát. Có vẻ như chị là người ít nhận được sự hỗ trợ từ phía đồng đội của mình nhất. Chị và Nhan Phúc Vinh hay mâu thuẫn nhưng có vẻ như những mâu thuẫn ấy lại xuất phát từ việc hai người quá giống nhau: cả hai đều cầu toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét