Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Người Anh không được mách nhỏ xem 15 phút trận Siêu kinh điển.

Lý do là bóng đá chẳng thể truyền trực tiếp ở Anh trong khoảng thời kì từ 14h45 đến 17h15 vào buổi chiều thứ Bảy

Người Anh không được xem 15 phút trận Siêu kinh điển

Mời quý vị và các bạn để ý theo dõi. El Clasico sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ Anh) nhưng Sky Sports Two chỉ có thể truyền hình trực tiếp trận đấu này lúc 17h15 trở đi. Các nhà chức trách lo ngại việc phát sóng các trận đấu vào lúc 15h00 sẽ gây ảnh hưởng thụ động đến sự quan hoài của người xem. Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải năm nay tại hứa rất nhiều bất thần và hấp dẫn bởi sự có mặt của Neymar (Barca) và Bale (Real).

Bởi trong lịch sử các cuộc đối đầu El Clasico đã có rất nhiều bàn thắng được ghi ở những phút trước hết. Nguyễn Nam. Trong khi hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến trọn 90 phút tại Nou Camp thì người Anh chỉ có thể theo dõi trận đấu này từ phút 15 trở đi.

Quy định trên được đưa ra khi việc truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá ở Anh ngày càng phổ thông. Cụ thể. Đó sẽ là thiệt thòi lớn với khán giả xem truyền hình ở Anh. Cuộc đối đầu giữa giữa Barcelona – Real Madrid sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 26/10 (Giờ VN) và sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét