Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Xuất hiện mẹo hay ảnh ảnh được cho là teaser của Far Cry 4.

Nếu phiên bản Far Cry 4 xuất hiện

Xuất hiện hình ảnh được cho là teaser của Far Cry 4

Hiển thị hình ảnh nhân vật chính Vaas ngồi đẫn đờ trong căn phòng trông giống như nhà ngục dành riêng cho mình. "Follow Me" và con số chỉ thời gian 4/4/2014.

Ai muốn anh chàng này trở lại? Trong những dòng chữ trên tường. Liệu người chơi có thể nhập vai anh chàng điên rồ này? Một giả thuyết khác được đặt ra là game thủ sẽ được chơi như Vaas trong thời khắc trước hoặc sau các sự kiện của Far Cry 3 (thời niên thiếu của Vaas hay việc Jason đã chẳng thể giết được anh chàng này).

Bên dưới ảnh có logo Far Cry 4 và dòng chữ "The insanity is back" - "Sự rồ dại trở lại" trông rất đáng ngờ. Trong Far Cry 3. Đình Vũ. Một hình ảnh được cho là teaser của phiên bản game Far Cry 4 đã truyền trên mạng

Xuất hiện hình ảnh được cho là teaser của Far Cry 4

Game thủ có thể thấy một số thông điệp như " FarCry 3 is only a game".

Điều này càng khiến nhiều người chơi được thể "đoán mò". Jason đã giết Vaas. Hiện Ubisoft chưa có thông tin phản hồi về bức ảnh này cũng như bất cứ thông tin hé lộ về phiên bản tiếp theo của dòng Far Cry. Mới đây. Vaas được coi là nhân vật ấn tượng nhất trong Far Cry 3. Let’s Play". Điều đó khiến cho sự xuất hiện của anh chàng này là một điều bí mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét