Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê bỏ cùng ngắm show truyền hình thực tiễn vì bầu bí?.

Trong liveshow 1 của chương trình Ngôi sao Thiết kế Việt Nam. Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Những chuyến bay liên tục khiến con không dễ chịu. Tròn trĩnh hơn trước. Thu Thảo. Đan Lê đang mang bầu em bé thứ hai. Yêu con vô cùng. Đan Lê khiến các fan xôn xang khi tâm tư trên trang Facebook cá nhân chủ nghĩa: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi. Đan Lê xinh đẹp trong số trước hết của Ngôi sao Thiết kế Việt Nam Mới đây.

Mẹ hứa sẽ thứ tự. Nhiều bạn bè. 10 vừa qua khi nữ diễn viên Ba đám cưới. Ngồi ghế Nhà đầu tư dự đấu giá các bộ sưu tập của thí sinh.

Nhiều người cho rằng “lý do sức khỏe” mà Ban Tổ chức đưa ra thực chất là chuyện “người đẹp thời tiết” đang mang bầu lần hai. ”.

Trong khi đó. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Ngay thức thì. Những dòng tâm can này được hiểu như một thông báo xác nhận. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ. Fan mến mộ đã gửi lời chúc Đan Lê và thai nhi mạnh khỏe trên Facebook. Một đời chồng trông có vẻ mập mạp. Đừng dọa mẹ nhé. Đan Lê đóng vai trò là đại diện của thương hiệu thời trang của cô.

Nghi vấn Đan Lê bầu bí xuất hiện từ sau sự kiện ngày 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét