Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cô chủ tiệm gội cùng ngắm đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai.

Còn theo ông Nguyễn Văn Thu

Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai

Phường đã chỉ đạo công an xuống địa bàn thẩm tra. Giải hạn. Còn người bạn đi cùng PV muốn nhờ thầy "chỉ bảo" giúp cho chuyện long đong trong chuyện gia đình và nhà cửa. Thì ngẫu nhiên tạt vào quán gội đầu Tầm Xuân. ". Do tuổi cao khó khăn trong sinh đẻ lên chị L.

". Làm mất an ninh trật tự khu phố. Sức khỏe. Kể lại: "Vợ tôi siêu thanh đến ngày 7/10 mới sinh. Mà vợ có đớn đau gì đâu mà mổ. ". Quang Huy - Nguyễn Cường. Mới lo lắng và tin lời "thầy" phán. Trước sự ái mộ vì xem "đúng" cho PV. Nghe "cô" nói về ngày mai của mình cũng thấy thích.

Vả chăng có mất 50 ngàn một lượt xem có gì đâu. Được biết. Nên dần khách cũng hiểu. "Cô" Xuân không ngại ngần kể cái "nghề" của mình nó vất vả như nào: "Anh biết đó. Vừa lật những lá bài người bạn của tôi lên. Trong lúc người bạn đang nghe thầy phán tiếp. Chúng tôi được biết căn nhà này hiện được một người dân từ địa phương khác chưa rõ thông báo cá nhân chủ nghĩa đến thuê làm tiệm húi gội đầu.

Trong vai người kinh doanh buôn bán đang làm ăn bị thua lỗ. Nói: "Sau khi nghe về sự "siêu phàm" của "cô" Xuân có thể nhìn thấy mai sau trong lá bài.

Bà thầy bói. Nói: "Hôm nay. Thường nhật mỗi lần đặt quẻ là 50 ngàn đồng thôi. Nhưng bám đầu bụi bặm vì ế khách đến gội. Còn người vợ sau này là hợp với anh lắm. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ. Ông Nghĩa cho biết: “Qua thông báo từ tổ dân phố báo về. Vì đa số đều ở Quảng Nam.

Đến giờ thì nhiều người kéo đến xem. Các "thầy" ăn lộc nhà giời. ". Khoảng 20h đến 21h chị sẽ sinh em bé. Nhưng cũng có người cho em cả 200 ngàn đồng. Nằm ở hướng Tây Bắc). Nhưng đây là nhà em đi thuê hai triệu đồng một tháng còn phải trả tiền nhà. Nhưng em phân tích nếu đây là nhà em thì không sao.

PV đã có cuộc trò chuyện với chị M. Nhưng xem có cái đúng. Ông Th. Hội An mới đến đây ở để làm "nghề" bói toán. Đó là số phận của đứa bé phải chào đời ngày này. Chủ toạ UBND phường Mỹ Khuê về việc hành nghề bói bài của chủ tiệm cắt tóc Tầm Xuân. Mà sau khi chuyện trò buổi trưa thì chiều hôm đó về kêu bác sỹ lên mổ để sinh em bé và bị bác sỹ mắng cho te tua một trận vì thai nhi còn thiếu gần tháng nữa.

Tôi đã dẫn cô con gái vừa thi trượt đại học ra để xem. ". Nhưng được cái nghe là sướng tai. Sau khi PV hỏi về tính danh người phụ nữ bói bài.

Vợ anh H. PV phải đợi đến 5 người xem xong mới đến lượt. Vẫn chưa hết bức xúc kể lại với PV: "Chẳng biết vợ tôi bị "bùa mê thuốc lú" gì. (Bản tính người bạn của tôi chưa có vợ và ngôi nhà anh đang ở chỉ là cái phòng trọ đi thuê ở trong con hẻm nhỏ. Ngày nay của người xem trên lá bài. Với lại vì phần đông khách đến xem là đứa ở xa. Anh như nào". Thiên nhiên em có phép là ở quý trên cho.

TP. Sau khi nghe "cô" phán bằng lá bài cho những chị nữ giới ở tỉnh xa thì đến lượt PV vào nhờ thầy coi giúp. Một người dân sống gần nhà "cô" cho biết: "Bất cứ ai trong cuộc sống đều phải sang những chuyện trắc trở trong tơ duyên. Anh H. Thậm chí thập tử nhất sinh. Em xem trước cho mấy chị này tí. Ngôi nhà này nằm ở mặt tiền và hướng Đông Bắc nên thuận buồn xuôi gió trong làm ăn.

Theo tìm hiểu được biết. Đang đau hết cả cổ họng đây này. Chị M. Vào đó mới biết đây là quán gội đầu hoá trang. Cho biết thêm. Nếu đúng đây là nơi tổ chức xem bói toán thì phường sẽ mời lên và xử lý theo quy định của pháp luật. Cũng có khách hàng kêu sao bói quẻ bằng bài mà 50 ngàn đồng.

Mỗi ngày kiếm cả triệu để. Chứ có khờ nào ở đây. Có phải ai cũng xem được như em. Về sự "siêu phàm" của mình như "có thể xem được vớ các lĩnh vực". Theo tìm hiểu. ”. Kẻo họ về lại bị tối. Ngày mai và ngày nay của người xem được hiện trên lá bài. Nhưng chắc do mấy hôm vừa rồi đi lại nhiều nên mới đau bụng.

Vào khám bác sỹ nói phải nằm viện dưỡng thai. Công danh. Anh yên tâm sắp có tin mừng rồi"

Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai

(60 tuổi). Phường Mỹ Khuê. Có anh H. Cùng xem với PV. Nói: "Hồi bé cháu sốt một trận. Không chỉ khách ở đây mà ở Hà Nội biết tin cũng vào tận đây xem. Chị L. Trong lúc "cô" đang "nổ" với PV về chuyện "siêu phàm" của mình khi nhìn thấy ngày mai. Phụ thân nói nhiều còn được nghỉ chứ em có được nghỉ đâu. Nhưng sự thực về tài phép của các "cô". ?". Nếu không có sự ngăn cản và la mắng của bác sỹ thì chắc con tôi đẻ non vì tin lời.

"Cô" nói: "Em mới có được khả năng này khoảng 4 năm trở lại đây. Em xem cho mọi người tiền nong là một phần đẵn là tình người. Địa điểm "cô" hành nghề. Những lúc ấy người ta thường tìm đến các "thầy" các "cô" với niềm mong mỏi được chỉ đường. Anh H. Tổ trưởng tổ dân phố 88. Sau khi hỏi han dăm ba câu “thầy” nhìn cái bụng của chị L.

Mình biết thì mình xem giúp họ thôi. Tự nhiên em thấy có điều lạ thường. Còn toàn thấy khách đến xem bói. Sau khi cầm tay người bạn đi cùng.

Chị có muốn hay không thì đứa bé cũng đòi ra. "Cô" được đà càng nói to: "Có phải ai cũng xem được như em đâu. Nếu không thì đã bị tai nạn hay ốm đau chết rồi. Phường Mỹ Khuê cho biết: "Căn nhà số 438 Lê Văn Hiến (nơi "cô" hành nghề - PV) hiện thời được một nam thanh niên hiện chưa rõ danh tính thuê lại để làm tiệm cắt tóc gội đầu.

PV báo có cuộc thảo luận với ông Lê Tấn Nghĩa. Nếu không sinh đẻ bữa nay thì số đứa bé sẽ khổ và bác mẹ vất vả nuôi nấng. Giờ còn chưa được ăn cơm (15h). ". Trong lúc chờ. ". Quờ những gì em nói đều hiện lên lá bài anh rút ra.

Sau một đêm ngủ dậy. Nữ sinh thi trượt đại học được "cô" phán. PV đã vào vai khách hàng đến xem. (45 tuổi. Trả tiền thuê nhà(!?) Trong lúc "phán" cho PV. Còn chị Xuân này chỉ là người thuê quán gội đầu do bị ế ẩm khách nên rảnh thời gian mới sinh ra bói toán. Bị bác sỹ mắng te tua vì. Em chỉ nhìn vào đó mà nói chứ làm sao mà em biết được.

Quận Ngũ Hành Sơn. "Cô" phán bói bài tên là Xuân quê ở TP. Chị M. Còn ngôi nhà anh đang ở là do anh đứng tên. Cái đúng của "cô" phán là "con chị có người cụ tổ bên chồng luôn theo bên để độ trì. Thỉnh thoảng "cô" ngước lên nói: "Anh cảm thông. ". Những người hàng xóm quanh đây ai cũng đến đây xem hết rồi. Vừa được "cô" phán. Nên phải nằm điều trị ở bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng (gần quán gội đầu của "cô" - PV).

Sự nghiệp. Trong gần 1 giờ đợi gội đầu thì "cô" tranh thủ "gạ gẫm" chị L. Nhà thánh phần đông chỉ là trò bịp bợm. Ngày 16/9. Sáng nay bệnh viện cho vợ tôi xuất viện rồi và đang chuẩn bị về quê sinh nở. Đà Nẵng thì chị nhà mang bầu tháng thứ 8 có dấu hiệu đau bụng. Cái sai. Ông Thu xuống hiện trường thì được nam thanh niên thuê nhà đáp là đang đi vắng. Quê Vĩnh Phúc đang đưa vợ đi nghỉ mát ở TP.

Đà Nẵng) có khả năng nhìn thấy quá khứ. Mình đi xem để biết. Cửa hàng chỉ kinh dinh vào ban ngày nên buổi tối khóa cửa không có ai nghỉ lại”.

Ban đầu chỉ xem cho người nhà trong gia đình. Quê Quảng Nam). Đứa bé của chị sẽ được 4kg. ". Nếu hôm đó không đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời chắc giờ sẽ. Nói tóm lại 50/50.

Một lần gặp rủi ro và thoát nạn. Người vợ trước không hợp với anh. Trong lúc muốn đưa vợ đi ra ngoài để gội đầu cho mát mẻ. Sản phụ tin lời "cô phán" đòi mổ đẻ Sẽ có hình thức xử lý thích đáng Ngày 23/9. Người bạn tôi làm theo chỉ bảo của "thầy" là trộn 7 lần bộ bài và được "cô" chia ra hai phần và chúng tôi tự chọn phần mình thích đưa lên để phán.

Bà chủ hiệu cắt tóc Tầm Xuân Sau khi đường dây nóng báo Người đưa tin nhận được thông báo của một số người dân cung cấp về trường hợp lừa bói bài bịp bợm để lường đảo người dân lấy tiền của chủ quán gội đầu cắt tóc Tầm Xuân (438 đường Lê Văn Hiến.

". Vừa đặt chân vào căn nhà cấp 4 có vài chiếc bàn gội đầu cắt tóc. Chị M. "Cô” xoa đi vuốt lại trong lòng bàn tay và phán dăm ba câu mà theo "cô" đây là bước khởi điểm để đi vào bói bài thì mới hiện lên tất thảy tương lai và quá khứ.

"Cô" phán luôn: "Anh là có hai đời vợ. Ngày nay. Khi PV hỏi: "Con chị trước đây bị sao mà được cụ tổ cứu sống. ? Và giờ về phải lập một bát nhang thờ cụ tổ để hộ trì cho sau này. Thiết nghĩ trong đời người ai mà chẳng có một lần ốm đau. Mới gặp anh lần đầu sao mà em biết được mà nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét