Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Triển lãm giáo dục Mỹ. thời cơ phương pháp cho sinh viên- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

10

Triển lãm giáo dục Mỹ, cơ hội cho sinh viên- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Đại diện của các trường sẽ giới thiệu các suất học bổng dựa trên thành tích học tập. Hải My. 18. Thứ năm. 20 trường đại học tham dự buổi triển lãm bao gồm: 1. Nếu bạn quan hoài và muốn biết thêm về giang san cũng như nhịp học tập tại đây.

20. Sinh viên được tham gia miễn phí. 15. Bạn có thể tham gia buổi gặp gỡ với các nhà tuyển sinh đến từ 20 trường đại học trong "Triển lãm giáo dục Mỹ". Concord University. Tại triển lãm.

5. Mỹ là một trong những điểm đến hàng đầu đối với các du học sinh. Eugene Lang College The New School for Liberal Arts. 000 học sinh. Tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt. 4. Hội thảo sẽ diễn ra vào 18h - 21h. Isnvietnam. Năm 2012. Bạn có thể dự buổi gặp gỡ với các nhà tuyển sinh đến từ 20 trường đại học trong "Triển lãm giáo dục Mỹ". University of San Francisco. Drexel University. 13. Sinh viên ngần giáo dục đại học.

Fontbonne University. 6. Tại cả hai thị thành. Quận 1. Học bổng đại học Mỹ để khen thưởng cho thành quả và cố kỉnh học tập của các em ở bậc trung học. South Puget Sound Community College. Sinh viên trên toàn thế giới nhập học vào các trường đại học. Sinh viên quãng giáo dục đại học. Snow College. Điểm thi TOEFL. Cao đẳng tham gia triển lãm. Học sinh. 000 USD đến tuốt học phí.

19. 11. Purdue University Calumet. Sau đại học. Gonzaga University

Triển lãm giáo dục Mỹ, cơ hội cho sinh viên- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

14. Cao đẳng của Mỹ. Oklahoma City University. St. Thứ ba. Reno. Lane Community College. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 17:30 với phần hội thảo hướng dẫn thủ tục xin visa du học do Lãnh sự Mỹ đảm nhiệm. Sinh viên. Tiếp theo là phần ngày hội học bổng dành cho toàn bộ phụ huynh và học trò.

9. Để biết thêm thông báo và đăng ký trước. Có trên 720. Sinh viên có thể tìm thấy các dịp học bổng từ những trường đại học.

Các nhà tuyển sinh sẽ coi xét khả năng nhập học và nhận học bổng của các em dựa vào bảng điểm. Bạn có thể truy cập www. 3. Nếu bạn quan hoài và muốn biết thêm về giang san cũng như thời cơ học tập tại đây. Hà Nội; vào 18h - 21h. 12. Tại khách sạn Rex - 141 Nguyễn Huệ. 16. 2. Murray State University. Mỹ là một trong những điểm đến hàng đầu đối với các du học sinh. Ngày 24/10. Park University.

Truckee Meadows Community College. TP HCM. Phụ huynh và học trò. Mary's University-Minnesota. Được xếp từ 10. West Texas A&M University. California State University-Fresno.

17. 8. Drury University. University of Nevada. Com hoặc soạn tin ISN gửi 8027. Ngày 22/10. 7. Sau đại học. Wright State University.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét