Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Một sáng tạo trẻ chết đuối do ngã xuống đập Khe Du. Hà Tĩnh.

Mưa hoàn lưu bão số 11 trong những ngày qua đã làm cho 2.

275 hộ dân trên địa bàn huyện bị ngập nước; 86 hộ với 345 nhân khẩu phải di dời; một số công trình như: Đập MaKa (Hương Giang).

Thị trấn trong toàn huyện để xử lý nước uống. Chính quyền từ huyện đến cơ sở đã tích cực triển khai các biện pháp khắc phục. Các thiết bị dạy học ở các trường bị ngập lụt. Chỉ dẫn cho quần chúng phòng tránh các loại bệnh có thể xảy ra sau khi nước lũ rút như: bệnh đường ruột. Lau chùi bàn nghế.

… Bây chừ. Nhiều xã đang còn bị nước lũ cô lập. 000 viên Cloramin B cho quơ các xã. Nước ăn chân. Cấp ủy Đảng. Ghẻ lở. Cấp 230 kg Cloramin B và 38.

Sốt xuất huyết. Học sinh và thầy cô giáo các trường đang tích cực làm vệ sinh môi trường. Công tác phòng dịch bệnh sau lũ cũng đã được Trung tâm Y tế dự phòng huyện kịp thời chỉ đạo cán bộ bám ở cơ sở. 000 học trò vẫn chưa thể đến trường do bị ngập lụt; 4 trạm y tế bị ngập nước… Những ngày qua.

Đoàn thanh niên. Đau mắt đỏ… Phan Quân - TTXVN. 25 trường học với khoảng 5. Sinh hoạt. Đập Nhà Vân (Hương Vĩnh) bị xói lở. Các lực lượng vũ trang cùng phụ huynh. Đồng thời tuyên truyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét