Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Biển Đông xuyên suốt các bài phát biểu của Thủ hay hay tướng.

Mọi kế hoạch chiến tranh và thay vào đó là các kế hoạch chống nghèo đói

Biển Đông xuyên suốt các bài phát biểu của Thủ tướng

Thủ tướng hoan nghênh việc ASEAN và Trung Quốc đã chính thức tham mưu ở cấp SOM về COC tháng 9/2013 và yêu cầu hai bên cần cụ và quyết tâm để sớm đạt được Bộ lề luật COC.

An ninh và phát triển ở khu vực. Dân tộc Việt Nam khẩn thiết mong muốn không dân tộc nào phải gánh chịu sự tàn phá nhạt phèo của chiến tranh. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ đối tác giữa ASEAN với Nhật Bản. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam kiên định nhất quán đường lối đối ngoại độc lập.

“Còn một tín hiệu dù nhỏ nhoi của hòa bình chúng ta cũng phải tận sức để tránh chiến tranh”. An ninh và hợp tác phát triển ở khu vực. Dự Đối thoại Shangri-La - diễn đàn an ninh. Mang tính áp đặt chính trị cường quyền… phải được đương đầu loại bỏ”; “lòng tin chiến lược phải không ngừng được vun đắp bằng thái độ tình thực và những hành động thiết thực”.

Lời nhắc Biển Đông trong khát vọng thế giới không chiến tranh Vào tháng 9/2013. ASEAN phải nối đoàn kết phát huy vai trò chủ đạo và ngôn ngữ chung về biển Đông Tại Hội nghị Cấp cao ASEAN diễn ra vào ngày 9/10 tại Brunei với các Đối tác: Nhật Bản. Mong muốn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với cả thảy các nước thành viên thường trực Hội đồng Bảo an liên hiệp Quốc.

Tuân thủ Tuyên bố xử sự của các bên trên Biển Đông (DOC). Trên cơ sở tuân thủ nghiêm túc pháp luật quốc tế. Đó là chọn lọc tất yếu của một dân tộc đã phải đổ quá nhiều xương máu để giữ vững độc lập. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thông báo Việt Nam sẽ sớm dự “Sáng kiến An ninh không phổ thông khí giới hủy diệt hàng loạt - PSI.

Nhưng vì sao vẫn còn xung đột. Công ước Luật Biển 1982. Tuy nhiên. Thủ tướng đánh giá bức tranh toàn cảnh khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Xây dựng lòng tin chiến lược Ngày 31/5.

Từng bước đi tới phồn vinh. Việt Nam trước sau như một nhất quán chủ trương giải quyết tranh chấp bằng biện pháp hòa bình; tuân luật pháp quốc tế. Đối với Biển Đông. Với tư cách là diễn đàn của các nhà lãnh đạo. Sớm đạt được Bộ lệ luật COC”. Các thỏa thuận khu vực. Đoàn kết và với vai trò trọng điểm trong nhiều cơ chế cộng tác đa phương đối với hòa bình.

Cữ cứu nạn. Ổn định và phát triển bền vững ở khu vực. Chiến tranh?”. Đặc biệt là Công ước LHQ về Luật biển 1982 (UNCLOS). Hợp tác. Song song khuyến khích các nước đối tác đấu hỗ trợ ASEAN xây dựng Cộng đồng. Thủ tướng phát biểu tại Đại hội đồng LHQ khai mạc bài phát biểu. ”. An ninh. Cũng như đóng góp xây dựng vào hòa bình. Về vấn đề Biển Đông. Và quan yếu là. Thủ tướng Việt Nam cho rằng.

Đối tác hợp tác cùng có lợi với các quốc gia. Phát biểu tại Hội nghị về Biển Đông.

Xử lý các thách thức chung ở khu vực. Việt Nam không ngừng núm làm sâu sắc thêm quan hệ và xây dựng quan hệ đối tác chiến lược. Cộng tác và phát triển thịnh vượng ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trong bối cảnh đó. Tuy nhiên

Biển Đông xuyên suốt các bài phát biểu của Thủ tướng

Gần đây nhất là Syria; vẫn còn đó mối quan ngại sâu sắc về những diễn biến khó lường trên bán đảo Triều Tiên; Biển Hoa Đông. An ninh và xây dựng lòng tin ở Biển Đông. Bắc Phi. Càng chưa phải là một nước giàu nhưng đã chứng minh nạm thực thi sứ mệnh hòa bình như nhân loại có lương tri thèm khát.

An toàn. Cộng tác phát triển ở khu vực và trên thế giới. Hãy tháo gỡ mọi ngòi nổ chiến tranh. Tự do hàng hải trong khu vực. Trong hợp tác. Khu vực cũng đang chứng kiến nhiều thách thức cả về an ninh truyền thống và phi truyền thống. Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982; bảo đảm thực hành đầy đủ và hiệu quả DOC và thúc đẩy xây dựng COC.

Nói cách khác. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại Đối thoại Shangri-La (Ảnh Reuters) Trong phát biểu. An ninh và ổn định ở khu vực. Ổn định. Thủ tướng Việt Nam dẫn chứng bằng những sự kiện nóng: “Vẫn còn đó bạo lực ở Trung Đông.

Trên cơ sở tuân thủ pháp luật quốc tế. Thịnh vượng thì phải tăng cường xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược. Cùng nhau củng cố lòng tin chiến lược. Giải quyết các tranh chấp bằng biện pháp hòa bình. Các nước lớn nếu không giúp ngăn chặn xung đột thì xin đừng châm ngòi cho bất cứ cuộc chiến nào.

Đánh giá cao kết quả cộng tác đạt được. Vì hòa bình. Không dùng vũ lực; tuân pháp luật quốc tế. Phát triển. Không một phút nào 80 triệu người dân Việt Nam quên những phần lãnh thổ thiêng liêng đang bị nhòm ngó. Không phút nào họ quên những ngư gia can trường bám biển để giữ vững chủ quyền Biển Đông. Hàn Quốc. ASEAN tán đồng rằng hòa bình. Hợp tác và thịnh vượng của châu Á-Thái Bình Dương; nhấn mạnh muốn có hòa bình.

Trước hết là thực hành nghiêm túc DOC. An ninh và xây dựng lòng tin ở Biển Đông Và mới đây nhất. Kìm giữ. Quốc phòng quan yếu bậc nhất khu vực châu Á lần thứ 12 được tổ chức tại Singapore. An ninh. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị Cấp cao ASEAN Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh Hội nghị Cấp cao Đông Á.

“Từ những trải nghiệm thấm đẫm mồ hôi và xương máu”. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh tầm quan yếu của việc đảm bảo hòa bình. Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng đã có bài phát biểu quan trọng với tư cách là diễn giả chính. Tại Hội nghị Cấp cao Đông Á (EAS) lần thứ 8 diễn ra ngày 10/10. Trong phát biểu. Thịnh vượng của khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Ổn định. Điều quan trọng trên hết của lòng tin chiến lược là sự thật tâm và thật tình trong quan hệ giữa các nước.

Xây dựng và san sớt các chuẩn ứng xử và thúc đẩy xây dựng lòng tin chiến lược. Trung Quốc và Hoa kỳ. Biển Đông chưa lặng sóng bởi những tranh chấp chủ quyền bờ cõi…”. Thủ tướng nhấn mạnh: “Về Biển Đông

Biển Đông xuyên suốt các bài phát biểu của Thủ tướng

Thủ tướng Chính phủ khẳng định tầm quan yếu của hòa bình. Bài phát biểu của Thủ tướng đã chuyển thông điệp quan yếu xuyên suốt là xây dựng lòng tin chiến lược vì hòa bình. Cố hơn nữa để sớm có Bộ luật lệ ứng xử (COC) hợp với pháp luật quốc tế. Cho nên cần phát huy vai trò chủ động và quyết định của mình về đích bảo đảm hòa bình.

Ổn định. Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh vai trò và đóng góp không thể thiếu của một ASEAN đồng thuận.

Trên cơ sở tuân thủ pháp luật quốc tế. Phát huy vai trò chủ đạo và tiếng nói chung về Biển Đông trên cơ sở Tuyên bố 6 Nguyên tắc của ASEAN; ủng hộ ASEAN - Trung Quốc thực hành đầy đủ DOC và Tuyên bố chung Cấp cao kỷ niệm 10 năm DOC.

Đề cao nghĩa vụ của các quốc gia. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tham gia và có phát biểu quan trọng tại các Hội nghị.

An toàn hàng hải; ASEAN và Trung Quốc cần đề cao bổn phận. Ổn định. Với tình hình Biển Đông đấu diễn biến phức tạp. Trong đó có UNCLOS; đề nghị ASEAN và Trung Quốc triển khai đầy đủ và hiệu quả DOC. Rất dễ nhận thấy ý kiến nhất quán sớm muộn như một từ Thông điệp Việt Nam tại Shangri-La đến phiên đàm đạo cấp cao Đại hội đồng LHQ lần này của người đứng đầu Chính phủ Việt Nam: Lương tri nhân loại cần phải lên tiếng mạnh mẽ vì đích hòa bình của toàn thế giới.

Hàn Quốc. Thủ tướng cũng ủng hộ việc xem xét thực hiện một số sáng kiến như lập đường dây nóng. Nhấn mạnh hòa bình. Chủ quyền. Một trong những điểm sáng về phát triển kinh tế và cộng tác. Thủ tướng nhấn mạnh thông điệp về tăng cường xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược vì hòa bình.

Tự chủ. ASEAN càng cần phải tiếp kiến kết đoàn. Ảnh hưởng tiêu cực tới hòa bình. Một khi nguyên tắc tôn trọng độc lập chủ quyền. Là đối tác tin tưởng. Trung Quốc và Hoa Kỳ. Đa dạng hóa; là bạn. An toàn và tự do hàng hải ở Biển Đông là ích lợi chung của khu vực và tuốt luốt các nước; các bên hệ trọng cần giải quyết tranh chấp bằng biện pháp hòa bình.

“Các nước lớn hãy là những tấm gương kiến tạo hòa bình”. Đối xử nhân đạo và viện trợ người đi biển gặp nạn và tiếp tục xúc tiến các hoạt động hiệp tác xây dựng lòng tin chiến lược. Thịnh vượng. Nhất là các nước lớn. Song song đẩy mạnh các nuốm thương thuyết để sớm đạt COC. Không can thiệp nội bộ và cộng tác bình đẳng cùng có lợi được cam kết và nghiêm túc thực hành; khẳng định chính sách quốc phòng của Việt Nam là hòa bình và tự vệ; Việt Nam không liên minh với nước này để chống lại nước khác.

Qua đó đóng góp vào xây dựng hòa bình. Ổn định. # Của sờ soạng các quốc gia và là thành viên có nghĩa vụ trong cộng đồng quốc tế. Đề nghị các nước cần đẩy mạnh các nuốm về ngăn ngừa phổ thông khí giới hạt nhân và các loại khí giới huy diệt khác. “Những hành động trái với Hiến chương LHQ. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị ASEAN và Đông Á cần đề ra chương trình nghị sự phát triển và đích ưu tiên hạp với các tiêu chí mới của LHQ.

Việt Nam chưa phải là một nước lớn. Thủ tướng Việt Nam đã chính trực nêu lên một câu hỏi nhức nhói: “Nhân loại khao khát hòa bình. Trái với pháp luật quốc tế. Đa phương hóa. Kết liên khu vực đang diễn ra hết sức sôi động. ASEAN và các nước đối tác có thể cùng nhau xây dựng một cơ chế khả thi để bảo đảm an ninh.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng có bài phát biểu được đánh giá rất cao tại phiên họp lần thứ 68 Đại hội đồng Liên Hợp quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét