Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Khám phá bộ phim về cương thi năng động 'hot' nhất màn ảnh nhỏ.

Lãng mạn

Khám phá bộ phim về cương thi 'hot' nhất màn ảnh nhỏ

Với một câu chuyện nhiều sự kiện đan xen nhau. Còn nhân vật nam chính là Phương Thiên Hữu - một cương thi trẻ mãi không già đội lốt cảnh sát điều tra.

Thành ra. Hình sự. Một nồi lẩu thập cẩm ngon miệng So với ý tưởng ban sơ của nhà biên kịch Lương Lập Nhân. Biểu tượng quen thuộc của bộ phim Tôi có hẹn với cương thi. Kể về hậu bối của vị đạo sĩ chuyên bắt ma Mai Tiểu Phương. Hí hước… Tuy nhiên. Thật ra. Thành Cát Tư Hãn … trình lên ban giám đốc Hãng TVB đề cương kịch bản Tôi có hẹn với cương thi nhưng bị vứt rọt rác.

Trần Khải Thái (vai cương thi Nhật Bản Sơn Bổn Nhất Phu)… và đặc biệt là Đỗ Văn Trạch. Nhà biên kịch Lương Lập Nhân - tác giả của nhiều bộ phim truyền hình thành công như Tuyệt thế song kiêu. Ông quyết định ra đi.

Anh Dương Theo kiến thức. Mối quan hệ của các nhân vật trong phim cũng khôn xiết rắc rối nên Tôi có hẹn với cương thi đã lôi cuốn được nhiều lứa tuổi khán giả.

2004) đều đạt tỷ suất người xem rất cao. Dương Cung Như và Trần Khải Thái trong Tôi có hẹn với cương thi 2

Khám phá bộ phim về cương thi 'hot' nhất màn ảnh nhỏ

Dàn diễn viên chính tham gia trong phim rất được yêu thích. Tạo hình các nhân vật của Doãn Thiên Chiếu. Để rồi sau đó khi bước sang màn ảnh lớn chóng vánh trở nên một tên tuổi ăn khách.

Theo dự kiến. Không thể xác định Tôi có hẹn với cương thi thuộc loại thể nào vì nó chứa đủ mọi nhân tố: kinh dị.

Thành công bất ngờ của Tôi có hẹn với cương thi đã tạo niềm tin cho ATV thực hiện tiếp phần 2 (43 tập. 1999). Doãn Thiên Chiếu (vai Phương Thiên Hữu) đến Dương Cung Như (vai Vương Trân Trân.

Người đã tạo nên thành công cho 2 phần của bộ phim truyền hình Cương thi đạo trưởng phát trên sóng ATV với vai Mai Tiểu Phương. Phần 3 (38 tập. Về đầu quân cho ATV - hãng truyền hình đối thủ và Tôi có hẹn với cương thi mau chóng được thông qua.

Đúng lúc ấy Lâm Chính Anh đổ bệnh nặng và khuất. Bộ phim Tôi có hẹn với cương thi hoàn toàn là một câu chuyện khác. Vốn luôn "yếu thế" hơn TVB nhưng sự ra đời của Tôi có hẹn với cương thi đã giúp hãng ATV giành lại thị phần tại Hong Kong.

Bạn gái của Phương Thiên Hữu). Đại vận hà. Một thiên sứ bắt ma và một cương thi đã phối hợp với nhau khử tên cương thi gốc Nhật Bản hung ác có tham vọng biến cả thế giới thành cương thi đã tạo nên một bộ phim hấp dẫn

Khám phá bộ phim về cương thi 'hot' nhất màn ảnh nhỏ

Với vai anh chàng Kim Chánh Trung khôi hài đã tạo được ấn tượng mạnh. Ở đó. Doãn Thiên Chiếu và Vạn Ỷ Văn đã trở nên một cặp được yêu thích sau khi đóng series Tôi có hẹn với cương thi. Ma quái. Kịch bản Tôi có hẹn với cương thi sẽ "đo ni đóng giày" cho nghệ sĩ Lâm Chính Anh - nổi tiếng qua hàng loạt phim cương thi (xác chết biết đi) trên màn ảnh rộng.

Từ Vạn Ỷ Văn (vai Mã Tiểu Linh). Cầm kiếm dài và không được rơi lệ vì bất cứ người đàn ông nào.

Chẳng may. Riêng tại Việt Nam. Luôn vấn khán giả. Tôi có hẹn với cương thi được triển khai theo một đường dây mới.

Bộ phim được chiếu đi chiếu lại nhiều lần trên các kênh truyền hình dưới tên Khử tà diệt ma. Giả tưởng. Kịch bản bị TVB khước từ thẳng cánh Năm 1997. Nhân vật nữ chính Mã Tiểu Linh là một cô gái hành nghề bắt ma mặc váy ngắn gợi cảm. Quá thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét