Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Băn khoăn "chuyện ấy" sau giải phẫu tiên phong ung thư vú.

Xem phim lãng mạn

Băn khoăn

Nữ giới sau giải phẫu ung thư vú nên đọc sách. Chuyên gia lâm sàng thuộc Khoa Thai sản và Phụ khoa giáp ĐH Yale (Mỹ) dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình. ) Vốn không chứa nội tiết tố nhưng có thể giúp ích khi “quan hệ”. Để khắc phục vấn đề này.

Biểu đạt dễ dàng nhận thấy nhất là khô âm đạo. Mặc dù 2 phương pháp này vẫn còn một số tranh luận nhưng dữ liệu sơ bộ cho thấy chúng không làm tăng tỉ lệ tái phát ung thư. Dùng thêm một số thiết bị hỗ trợ khác. Bạn cũng có thể dùng chế phẩm estrogen EString - là một vòng cao su mềm giống như đĩa tránh thai có khả năng giải phóng hormone một cách chậm rãi đến các mô âm đạo.

Khiến “chuyện ấy" dễ dàng hơn. Bạn có thể thử dùng các chất bôi trơn tại chỗ (KY.

Nhằm khơi gợi cảm giác. Dù rằng còn nhiều tranh luận về việc testosterone chuyển đổi thành estrogen trong cơ thể nhưng theo hầu hết các chuyên gia về ung thư.

Xem phim lãng mạn làm tăng hương vị cho đời sống tình dục ngoại giả. Astroglide và những loại khác

Băn khoăn

Phương pháp này thường được dùng dưới dạng viên hoặc kem. Bên cạnh đó. Một số dữ liệu cho thấy dùng estrogen qua đường uống hoặc qua miếng dán cũng giúp ích nhiều cho phụ nữ đã qua giải phẫu ung thư vú.

Một giải pháp khác là sử dụng testosterone để tăng thèm muốn tình dục cũng như khả năng đáp ứng giúp dễ đạt "đỉnh" hơn. Estrogen trong máu sẽ giúp làm ẩm vùng kín. Kích thích việc lưu thông máu tới cơ quan sinh dục. Angelina Jolie dũng cảm cắt bỏ ngực khi biết mình mang gien có thể gây ung thư vú Những lời khuyên của TS Y khoa Mary Jane Minkin.

Đàn bà sử dụng testosterone cũng sẽ không gây ra vấn đề gì. Nghe nhạc. Nghe nhạc. Cùng nhau đọc sách. Một tác dụng phụ không mong muốn sau khi điều trị ung thư vú là dập tắt "ham muốn" do hệ trọng đến việc thiếu một số hormone như estrogen. Dễ dàng đạt cực khoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét