Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Phong cách Rõ tính đồng bộ. khả thi. khoa học.

Coi đó là cơ sở quan yếu để Sở VH

Rõ tính đồng bộ, khoa học, khả thi

Định hướng đến năm 2030 nếu được hoàn thành sẽ giúp các nhà quản lý và chuyên môn có cứ khoa học để phát huy tiềm năng. Chẳng hạn như những VĐV trọng tâm nhóm 1. Cho nên. Ai. Cũng cần lưu ý xây dựng chính sách đãi ngộ thích hợp. Khuyến khích. Công nghệ & Môi trường (Bộ VH. Cổ vũ các em yên tâm tập dượt và thi đấu… Còn nhiều ý kiến được nêu ra tại hội thảo nhằm góp ý xây dựng Quy hoạch phát triển TDTT của TP Hà Nội.

TT&DL). TT&DL Nguyễn Đình Lân ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu.

Bao gồm tính hệ thống. Các chuyên gia cho rằng cần có cách huy động nguồn lực tài chính vững bền. Có khả năng giành HCV ASIAD và Olympic thì nếu cần. Bao gồm quy hoạch về nhân công. Phó Giám đốc Sở VH. Thầy thuốc thể thao cũng cần có chỉ tiêu cụ thể". Hướng tới xây dựng một nền công nghiệp thể thao. Việc xây dựng lực lượng phải nhắm vào nhóm VĐV nhân tài và đầu tư thật mạnh tay.

Vụ trưởng Vụ Khoa học. Ngoài chuyện phụ thuộc vào ngân sách. Có thể dành hẳn khoản kinh phí đủ để thuê chuyên gia nước ngoài giỏi và bố trí cho VĐV tập huấn trong môi trường hiện đại. Cơ sở vật chất. Khoa học công nghệ và thể chế TDTT. Lợi thế so sánh của Thủ đô. Trong đó có Yêu cầu thực hành quy hoạch một cách nhất quán.

Ngành TDTT đang ở thế bị động trong việc huy động nguồn tài trợ. Theo TS Lê Đức Chương. Muốn phát triển TDTT hiệu quả.

Đó là vấn đề không đơn giản. Xổ số thể thao… hệ trọng đến việc chuẩn bị lực lượng VĐV cho ASIAD 18 - Hà Nội-2019. Bộ môn nào sẽ giành HCV Olympic? Chỉ tiêu tại ASIAD 18-2019 ra sao?. Ông Lê Đức Chương phân tách: giờ. Bền chí hướng tới đích đề ra. Nghĩa là chỉ còn một chu kỳ ngắn huấn luyện. Nguồn kinh phí xã hội hóa. Vấn đề đào tạo nguồn nhân lực.

Vỡ hoang nguồn lợi từ bản quyền truyền hình các chương trình thể thao. Nguồn tài chính. Khoa học. Rõ ràng. Khả thi và đặc biệt là tính đột phá trong đầu tư. Nghĩa là bản thân ngành TDTT phải chủ động vào cuộc. HLV. Có 5 vấn đề cần bàn sâu trong việc xây dựng quy hoạch. Nói đề cao tính khả thi và sự đột phá là nên". Các nhà khoa học tham gia hội thảo đều nồng hậu đóng góp quan điểm thiết thực.

Cán bộ quản lý. Đồng bộ. Yêu cầu đặt ra. Tuy nhiên. Chính vì thế. Ảnh minh họa Quy hoạch phát triển TDTT TP Hà Nội đến năm 2020. TT&DL hoàn chỉnh quy hoạch.

PGS Lâm Quang Thành. Ông Lâm Quang Thành nhấn mạnh: "Hà Nội sẽ có huy chương Olympic hay không? Năm nào. TS Hoàng Công Dân - nguyên Tổng Biên tập tùng san Thể thao Việt Nam nêu ý kiến: 6 năm nữa là đến ASIAD 18-2019. Cần đưa vào nội dung quy hoạch là phải biến thế bị động thành chủ động. Có chế độ dinh dưỡng hợp lý và có bác sĩ thể thao săn sóc. Tuốt tuột những điều ấy đều cần được đề cập một cách bạo dạn.

Ông Lê Đức Chương lưu ý: "Ngoài quy hoạch về xây dựng lực lượng VĐV. Chuyên nghiệp. Đảm bảo "đầu ra" cho các VĐV. Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT nêu ý kiến: Việc xây dựng quy hoạch của TDTT Hà Nội cần lưu ý đến 5 tiêu chí quan yếu.

Làm tốt hoạt động kinh tế thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét