Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu mới nhất lần 2.

Họ kết hơn vào năm 2011 và đã có một con trai đầu lòng tên Khải Minh

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Trang cá nhân chủ nghĩa của chồng cô là đạo diễn Khải Anh đăng tải dòng tin ''Chúng tôi có tin mừng''. Người đẹp không lên tiếng công nhận. Đan Lê chính thức không tham dự chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban sơ vì lý do sức khỏe.

Cô tạo ấn tượng khá tốt với phong cách thanh tao và giọng nói nhã nhặn. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Đan Lê có một thời kì du học tại Hàn Quốc và chuyển sang công tác tại VFC - trọng điểm sinh sản phim truyền hình đài THVN.

Truyền cảm. Tuy nhiên. Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Cô viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi. Bạn bè. Vào tuần trước. Cho nên sắp tới cô sẽ ngừng mọi hoạt động công việc.

Những lời tâm tình của Đan Lê giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về lý do cô vắng mặt tại những liveshow sắp tới.

Cập nhật tình hình sức khỏe của cô trong thời kì qua. Bà Lưu Nga - giám đốc điều hành công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2.

Trước đó. Sẽ trật tự. Sau khi sinh con một thời gian

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Cách đây ít giờ đồng hồ. Thông báo Đan Lê có bầu lần 2 được hé lộ trên trang cá nhân của cô.

Nhiều trang tin điện tử cũng đăng những thông báo nghi vấn MC Dự báo thời tiết đang mang thai đứa con thứ hai. Những tâm tình mới đây của Đan Lê trên trang cá nhân chủ nghĩa. Đạo diễn Khải Anh và Đan Lê được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện giờ. Cô gây bất thần khi tái xuất trong chương trình phát sóng trực tiếp Fashion Star 2013 với vai trò nhà đầu tư.

Những chuyến bay liên tục khiến con không "dễ chịu". Mẹ hứa. Vừa qua. BTC cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông tin.

Đan Lê đã mua lại 2 BST của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng. Cách đây 1 tháng. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ". Sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan tâm.

Điều này như ngầm thông tin về chuyện vợ anh mang thai và thông tin nhanh chóng nhận được sự chúc phúc của đông đảo người nhà. Bà mẹ một con cũng đã đăng tải những thông tin mới. Khánh Ly Theo kiến thức. Cũng trong liveshow đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét