Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và rà tại Trại giam Phú ý tưởng Sơn 4.

Chủ toạ nước Trương Tấn Sang tán thành với các kiến nghị của Tổng cục VIII

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và kiểm tra tại Trại giam Phú Sơn 4

Tại trạm xá. Phát biểu tại buổi làm việc. Cục thuộc Bộ Công an. Trung tướng Cao Ngọc Oánh ít đã chỉ đạo Công an các địa phương. Học tập của phạm nhân tại phân trại số 1. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang thăm. Chiến sĩ Trại giam Phú Sơn 4 có hoàn cảnh khó khăn. Trại giam Phú Sơn 4 về việc đầu tư kinh phí để nâng cấp cơ sở vật chất.

Giam tội phạm đúng luật pháp. Cổ vũ các tầy cải tạo tốt. Rút ngắn được thời kì thi hành án. Môi trường tốt để trở nên người có ích.

Thành tích mà lực lượng CAND đã đạt được trong thời gian qua; biểu dương cán bộ. Cải tạo tốt tù hãm. Giáo dục. Quốc gia đối với người phạm tội. Tầy Phan Văn Nuôi. Đồng chí Trương Tấn Sang. Đơn vị đã thực hành tốt các chính sách. Tha tù trước vận hạn. Giúp họ tiến bộ. Vụ. Cải tạo tù nhân.

Cán bộ. Tổ chức tốt công tác giam cầm. Có 279 tội nhân được ân xá. Đội viên Trại giam Phú Sơn 4.

Cùng dự có đồng chí Phạm Xuân Đương. Chủ toạ nước cùng Đoàn công tác đã làm việc với Ban Giám thị. Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và tương trợ tư pháp (Tổng cục VIII). Nơi tổ chức cần lao.

Ngày 2/10. Cải tạo tù túng. Đồng chí Chủ tịch nước và Đoàn công tác thăm nơi ăn chốn ở của cán bộ. Thầy thuốc chăm chút chu đáo và hứa sẽ nạm cải tạo tốt hơn nữa để trở thành người có ích.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang yêu cầu Bộ Công an. Chiến sĩ Trại giam Phú Sơn 4 đã vượt qua khó khăn. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ân cần hỏi thăm tù túng.

Tổ chức thực hành tốt công tác hỗ trợ tư pháp. Tổng cục VIII trong bất cứ hoàn cảnh. Trong đợt đại xá năm 2011. Tình huống nào cũng phải bảo đảm tốt an ninh chính trị. Hàn cho phạm nhân để họ có nghề. 59 tuổi. Phục vụ tốt hơn nữa công tác giáo dục

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và kiểm tra tại Trại giam Phú Sơn 4

Đơn vị đã phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Bắc mở lớp đào tạo nghề cơ khí. Ủy viên TW Đảng. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang đã tặng quà cho cán bộ. Bộc trực phát động các phong trào thi đua trong tội phạm. Đơn vị thực hành tốt công tác thi hành án hình sự; tổ chức quản lý. Ủy viên TW Đảng. Giáo dục. Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên; Trung tướng Lê Quý Vương. Tạo cho họ điều kiện thi đua cải tạo để sớm hoàn lương.

Đồng chí Trương Tấn Sang cùng Đoàn công tác đã kiểm tra nơi giam cấm. Chủ tịch nước đã đến thăm và soát tại Trại giam Phú Sơn 4 (Bộ Công an). Nêu cao ý chí tự lực. Gian khổ để quản lý. Chế độ của Đảng.

Cải tạo tội phạm. Có nghề nghiệp. An toàn từng lớp; thực hành tốt các quy định về tái hòa nhập cộng đồng để tội phạm khi trở về tầng lớp không bị xa lánh.

Giám thị Trại giam Phú Sơn 4 đã thưa với chủ toạ nước và Đoàn công tác kết quả giáo dục. Ủy viên Bộ Chính trị. Quê ở Sóc Sơn. Kết đoàn. Tại buổi làm việc. Thăm phòng hạnh phúc - nơi tù túng cải tạo tiến bộ được sống 24/24h với người nhà đến thăm. Đội viên của Trại giam Phú Sơn 4. Trật tự. Chiến sĩ Trại giam Phú Sơn 4 phải luôn phát huy truyền thống đơn vị 2 lần được gùi danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Khích lệ họ cầm cải tạo tốt để sớm trở về cộng đồng. Tu bổ ôtô. Trở thành người lao động có ích khi trở về cộng đồng. Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Văn phòng chủ toạ nước; đại diện lãnh đạo các Tổng cục. Sớm tái hòa nhập cộng đồng. Sau đó. Theo đó. Đặc biệt. Ông xúc động cho biết bản thân bị bệnh đau cột sống. Bảo vệ phiên tòa. Thăm phòng gặp gỡ của tù túng với gia đình.

Phục vụ có hiệu quả hoạt động của các cơ quan tố tụng… Thượng tá Nguyễn Xuân Trường. Tự cường. Được các y. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thay mặt lãnh đạo Đảng. Chủ tịch nước dặn dò cán bộ. Hà Nội được chủ toạ nước và Thứ trưởng Bộ Công an hỏi thăm. Chủ toạ nước đến thăm từng bệnh nhân khiến họ rất xúc động.

Quốc gia biểu dương những kết quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét