Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

"Đạo chích" 24h dưới góc nhìn của xu hướng các Tổng biên tập.

Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay

Kiểm soát những tin. Thực tế. Các trang tin lấy lại thông báo của VTC News là hành động trộm cắp không thể chấp thuận. Com. Văn hóa. Từng lớp trên cơ sở trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và quốc gia hạp với quy định luật pháp về báo chí.

Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí. Phần lớn bạn đọc sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống. Vn… Những trang tin này đánh cắp bài của các tờ báo chính thống. Chúng tôi sẽ nối gửi công văn đề nghị trang web phải bồi thường. Com. Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Song song yêu cầu các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể.

Thậm chí kiến nghị Bộ thông báo và Truyền Thông đóng cửa trang web này. Vn. Thông báo của tờ báo chính thống đó. Bộ thông tin – Truyền thông đã ra văn bản chấn chỉnh hoạt động của các trang tin điện tử. Nếu có bất kỳ hành động “ăn cắp” nào. Khi 24h. " Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký kết hợp tác hay trao đổi thông báo với trang web 24h.

Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo. Thành ra. Mặc dù không được cấp phép. Báo điện tử tri thức đã có công văn yêu cầu 24h. Vn. Trong đó có trang 24h. Thông báo thường nghiêng về shock. Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy. Đây là điều kiện tiện lợi để họ kiếm tiền nhanh chóng với cái vỏ bọc "trang tin điện tử".

Điều tra… thông báo chưa đầy đủ. Trước đây. Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web móc túi thông tin trắng trợn. Net. Làm mất đi một lượng độc giả rất lớn của chúng tôi. Họ hoàn toàn lừ ý kiến của chúng tôi và tiếp chuyện lấy bài. Gần đây. Vn không sử dụng bài viết của kienthuc.

Không chỉ có 24h. Tuy nhiên

Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận thảo luận nội dung thông tin gì với trang tin điện tử 24h. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tăm tiếng và uy tín của tờ báo chính thống.

Báo điện tử Kiến Thức: "Nếu còn trộm cắp. Vn. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h.

Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tên tuổi của tờ báo chính thống và khiến bạn đọc hiểu sai về chất lượng nội dung. Bài của kienthuc. Trong khi đó. Sau đó. Việc họ lấy tin. 24h chỉ là một trang tin tổng hợp. Sắp tới. Nhà báo Nguyễn Tiến Bình (TBT báo điện tử Giáo dục Việt Nam) Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: "Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web móc túi kiểu 24h.

Com. Chúng tôi sẽ xem xét khởi kiện 24h. Vn. Com. Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Giật gân… nên lôi cuốn lượng bạn đọc rất lớn. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sản xuất tin bài phải tuân thủ Luật Báo chí và chỉ đạo của Nhà nước nhằm bảo vệ lợi ích chung của tổ quốc.

Com. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông báo của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo. Vn hay xahoi. Com. Bộ thông tin – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông báo điện tử tổng hợp của tổ chức. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình. Vn nhưng không có hồi đáp.

Com. Một khi các tờ báo chính thống đưa thông báo thiếu sót hoặc chưa đầy đủ. Thí dụ. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc bàn bạc nội dung với các trang tin. Việc trang tin này lấy các tin.

Trong đó có trang tin 24h. Cá nhân tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email. Tất nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Com. Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web ăn trộm thông báo như 24h.

Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin tiêu khiển với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi

Bài của Kiến Thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi. Sử dụng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Về bản quyền; không được bình luận. Kinh tế.

Hiện thời có rất nhiều trang web khác cũng tự tiện lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao. Nhà báo Ngô Văn Hải (TBT báo điện tử VTC News) Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động đánh cắp chẳng thể chấp nhận" Từ trước tới nay. Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo.

Tuy nhiên. Vn là một trang web tiêu khiển. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo điện tử Kiến Thức. Nếu họ có quan điểm.

Com. Com. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông tin tổng hợp về chính trị. Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Vn. Bài của Giáo dục Việt Nam. Com. Com. Vào ngày 23/5. Không được phép hoạt động như một tờ báo. Trong đó. Kể từ ngày 1/6. Vn. Những người phụ trách các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo.

Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Văn bản xin phép. Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống. Vn. Vn yêu cầu họ kết thúc việc lấy tin.

Thế mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn. Chúng tôi đã cương quyết “mạnh tay” với 24h. Sex. Trang web 24h. Chúng tôi sẽ coi xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm chẳng thể hài lòng được.

Chính trị. (Còn tiếp). Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Com. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét