Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Đại học KHXH&NV: Chính thức đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và đi theo lối riêng lữ hành.

Bộ môn luôn duy trì mối quan hệ với các trường đại học từ Pháp, Đức, Nhật Bản, và Canada cho các nghiên cứu

Đại học KHXH&NV: Chính thức đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Hiện 2 mảng chính của bộ môn là đào tạo chính quy với các chuyên ngành: chỉ dẫn du lịch, Quản trị lữ hành, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Resort. Nguyễn Khắc Cảnh, Phó bí thơ, hiệu phó Đại học KHXH&NV TP.

Song song, thiết lập mối liên kết mới với các trường đại học trong khu vực châu Á thăng bình Dương bao gồm: Thái Lan, Campuchia, Singapore và Đài Loan cho nghiên cứu và hỗ trợ đào tạo. Trong giai đoạn đào tạo thí nghiệm, ngành học Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành luôn nằm trong nhóm điểm chuẩn cao loại 1 của Đại học KHXH&NV với 20 điểm trong kỳ tuyển sinh năm 2012 và 19 điểm trong kỳ tuyển sinh 2013.

Sau 3 năm đào tạo thí nghiệm theo Quyết định Số 1111 của Đại học nhà nước TP. HCM cho biết, bộ môn Du lịch hiện đang có hàng ngũ 14 cán bộ cơ hữu gồm 1 tấn sĩ, 11 thạc sĩ, 2 cử nhân (trong đó, có 2 thạc sĩ hiện đang làm nghiên cứu sinh) và nhiều cán bộ thỉnh giảng có kinh nghiệm từ các trường, viện nghiên cứu và các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch.

HCM đã trao quyết định đào tạo chính thức trình độ Đại học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cho Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Tính đến nay, tổng số sinh viên chính thức của ngành là 455 sinh viên. HCM (KHXH&NV). HCM, ngày 18/9/2013, Đại học Quốc gia TP. Đồng thời đào tạo ngắn hạn dành cho các học viên muốn xin cấp thẻ Hướng dẫn viên du lịch. TS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét