Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Việt thay mới Hương hóa Cáo 9 đuôi….

(TGĐA Online) - Ngoài cặp đôi host rất được yêu thích Hoài Linh – Chí Tài với những câu chuyện hài hước, cập nhật tin tưởng thời sự nóng hổi và huých, Tài – Tiếu – Tuyệt tập 11 còn có sự tham dự của Việt Hương, Trấn Thành, Bảo Trí, Mai Trần, Thu Trang, Long Đẹp Trai cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương, ca sĩ cá tính Tinna Tình và Đinh Đức Tâm

Việt Hương hóa Cáo 9 đuôi…

Kể từ 30/9/2013, HTV2 trên cáp SCTV chuyển sang vị trí mới – kênh số 29 (cáp analog). Nhưng may mắn là cô tiểu thư quá điệu, nói cả tiếng mới được… một câu cộng thêm “cái miệng tía lia” của Trấn Thành và Thu Trang đã giúp cô nhập vai ngọt hơn và thoại cũng trót lọt, khôi hài. Cuộc chạm mặt giữa chàng kiệu ôm hào hiệp với nàng tiểu thư điệu hơn cả điệu do Lan Phương đóng với những tình tiết vu vạ hiểu lầm khiến người xem cười ra nước mắt.

M. HTV2 là kênh tiêu khiển tổng hợp, hiện đã có mặt trên hầu hết mạng truyền hình trả tiền như SCTV, HTVC, VTC, K+, HCaTV, MyTV và AVG. Chỉ vì tính tham lam, thích khoe mà Cáo 9 đuôi bị các đạo sĩ Bảo Trí, Mai Trần dỗ ngon dỗ ngọt và thu phục. Tập 11 phát sóng trên HTV2 lúc 20h00 Chủ nhật 29/9/2013

Việt Hương hóa Cáo 9 đuôi…

Nếu trên sân khấu, sự tung hứng ăn ý và diễn xuất rất hăng của bộ ba danh hài khiến người xem cười sảng khoái thì khi chấm dứt tiểu phẩm, Việt Hương mếu máo kêu ca bị đàn anh “hành” lết khắp sàn diễn, đau hết cả gối, bởi lẽ Cáo này có tạo hình rất đặc biệt, nên phải quỳ rụp dưới đất khá lâu, lại điều khiển 9 cái đuôi rọ rạy không ngừng khiến khán giả được dịp cười thả ga   Trấn Thành hành nghề… lạ   Không phải hành nghề xe đạp ôm hay honda ôm mà Trấn Thành chính thức chuyển sang làm… kiệu ôm khi vào vai Lục Văn Tiến trong vở hài kịch   Bạc tình vì lạng bạc   , phóng tác từ tác phẩm nổi tiếng   Lục Vân Tiên.

Câu chuyện kỳ bí pha chút yêu ma này được làm mới dưới góc nhìn khôi hài trên sàn diễn Tài - Tiếu - Tuyệt với nhân vật chính do nữ danh hài Việt Hương biểu lộ. T. Trong khi Trấn Thành thú nhận vì vai diễn hành nghề quá độc, lại được mặc trang phục truyền thống nên thấy “body mình chuẩn ghê” thì Lan Phương lại tỏ ra lo âu khi phải nói giọng Nam. Các tiết mục độc, lạ, nhộn và đầy màu sắc được phóng tác từ những tác phẩm thân thuộc như Lục Vân Tiên hay truyền thuyết về Cáo 9 đuôi , đặc biệt là những câu hỏi khó nhai, khó nhằn, khó nuốt do chính khán giả Tài – Tiếu – Tuyệt gửi đến chương trình nhờ trả lời, hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Việt Hương hóa Hồ ly tinh   Theo truyền thuyết của Hàn Quốc, hồ ly tinh thường đi hút linh khí của loài người để luyện kim đan đến cảnh giới cao nhất hòng làm bá chủ muôn loài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét