Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Thủ thuật giúp mi dày quyến rũ không cần mascara.

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác này cho 1/2 mắt tính từ đuôi mắt

Thủ thuật giúp mi dày quyến rũ không cần mascara

Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Tốt nhất, bạn nên dùng bút kẻ mắt để tạo lớp lót này chứ không nên sử dụng phương tiện lót mi. Tuy nhiên, các chuyên gia điểm trang không khuyến khích dùng cách trang điểm này mỗi ngày. Bạn cũng phải thận trọng khi lựa chọn chất lượng của bút kẻ mắt để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bước 2:      Sau khi đã dùng bút kẻ mắt để lấp đầy khoảng trống giữa các chân mi, bạn cần thêm một lớp lót bên dưới mi cho tuốt luốt mắt

Thủ thuật giúp mi dày quyến rũ không cần mascara

Phong cách điểm trang này giúp đôi mắt sâu và quyến rũ một cách tự nhiên. Sau đó, dùng kẻ mắt dạng kem hoặc gel để lấp đầy chỗ trống giữa các chân mi. Bởi, nó có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đôi mắt nếu thực hành quá thường xuyên. Với hai bước thực hiện sau đây, bạn sẽ sở hữu hàng mi dày thiên nhiên và ánh nhìn cuốn hút.

Bạn có thể lúng túng trong lần đầu thực hiện, nhưng khi làm ngay bạn sẽ trở nên chuyên gia

Thủ thuật giúp mi dày quyến rũ không cần mascara

Bước 1:      Dùng ngón tay sạch nâng lông mi lên phía trên. Không khó để thực hành thao tác này.

Tuy nhiên, khi sử dụng cách làm đẹp này, bạn cần phải thật cẩn thận trong việc dùng bút kẻ mắt. Tốt nhất, bạn nên kẻ chếch ra ngoài một tí để tránh kem hay gel kẻ mắt ảnh hưởng đến đôi mắt. Lê Anh   Biên dịch theo  Ladyzo           Hãy san sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với bạn đọc Đẹp Online bằng cách gửi thông báo, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn   tại đây.

Bạn chỉ cần nâng vừa đủ để nhìn thấy rõ khoảng trống giữa các chân của lông mi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét