Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mỹ phẩm được chế biến từ những vật liệu “lạ”.

Loại son môi có thành phần từ bọ cánh cứng luôn được khẳng định là bền màu, tự nhiên và sáng bóng hơn các loại khác

Mỹ phẩm được chế biến từ những nguyên liệu “lạ”

Loại màu này được dùng để sinh sản thuốc nhuộm tóc và chế tạo son môi màu đỏ. (Đẹp/Vietnam+). Hãng Mother’s Moon Natural Care and Products đã giới thiệu xà phòng được làm từ sữa mẹ nguyên chất, được trộn cùng dầu oliu, mật ong và glycerin.

Kem chống nhăn từ nọc độc rắn  Syn-ake, một hợp chất tổng hợp với thành phần là nọc rắn, (có tác dụng làm tê liệt) đã được sử dụng để làm căng da và xóa đi nếp nhăn. Xà phòng từ sữa mẹ  Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ, mà còn là nguyên liệu ráo trọi để tạo ra những sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ. Son đỏ từ bọ cánh cứng  Bọ cánh cứng là một vật liệu đặc biệt, rất phổ biến trong công nghệ sinh sản mỹ phẩm.

Loại xà phòng này được chị em hết sức yêu thích, bởi sự hiệu quả và giá thành hợp lý của nó. Năm 1995, kem Elicina với thành phần chính là dãi ốc sên đã được đưa vào sinh sản hàng loạt và bày bán rộng rãi ở Nam Mỹ. Lúc này, bọ cánh cứng bị vỡ nát và tiết ra màu đỏ thẫm giống như phẩm màu. Theo họ, phân chim họa mi có chứa nhiều enzyme giúp da sáng bóng, trơn mịn. Để chiết xuất được màu đỏ từ bọ cánh cứng, người ta đem ngâm chúng trong nước nóng, phơi khô để đạt đến một độ giòn một mực, và sau đó đem tán ra.

(Nguồn: Đẹp/Vietnam+)  Kem dưỡng da từ nước dãi ốc sên  Thật khó hình dung, nhưng nước dãi ốc sên được dùng để lại bỏ những nếp nhăn và những vết sẹo trứng cá, và nó đã được nhiều quý bà, quý cô tin dùng. Dầu dưỡng tóc từ tinh lực bò  tinh lực bò, sau khi trộn cùng một số tinh chất khác, sẽ trở nên loại dầu dưỡng tóc tuyệt cho phái đẹp, với tác dụng làm mềm, mượt và trơn tóc.

Loại kem xóa nhòa tuổi tác này được bày bán khá rộng rãi tại châu Âu. Những người dùng loại dầu dưỡng vô tiền khoáng hậu này tin rằng, trong tinh lực bò có nhiều phân tử protein giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc. Năm 1980, một gia đình Chile, trong quá trình nuôi ốc sên để xuất khẩu sang châu Âu, đã phát hiện ra rằng tay họ trở nên mềm mại hơn vào mùa khô nếu thẳng tính tiếp xúc với nước dãi của ốc sên.

Loại mỹ phẩm này được một phòng nghiên cứu của Thụy Sĩ phát hiện, nghiên cứu, điều chế và sinh sản. /. Các vết thương nhỏ cũng nhanh liền hơn. Kem massage mặt từ phân chim  Người Nhật sử dụng phân chim họa mi như một loại mỹ phẩm cao cấp với tác dụng làm mềm, trắng và dưỡng ẩm cho da.

Phương pháp làm đẹp này được khá nhiều phụ nữ tin cậy. Từ hàng trăm năm nay, người Nhật, đặc biệt là các geisha đã sử dụng mỹ phẩm tự nhiên đặc biệt này để coi sóc da mặt. Để có một thìa phân chim họa mi để làm đẹp, khách hàng sẽ mất khoảng 180USD. Từ đó, nước dãi ốc sến được đưa vào khai triển nghiên cứu. Elicina cream là một loại kem do châu Âu sinh sản, trong thành phần có chứa đến 80% nước dãi ốc sên.

Dĩ nhiên, nọc rắn đã được xử lý để bảo đảm không có chất độc gây hại cho con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét