Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Khăn massage toàn tài năng thân OTO.

Tuy nhiên, đối với một số người thì tần số rung của khăn vẫn còn thấp

Khăn massage toàn thân OTO

Để giúp cơ thể thư giãn sau một ngày làm việc mỏi mệt. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng, hai lỗ này có thể bị dãn ra, làm giảm hiệu quả nhất mực sản phẩm.

Điểm trừ:  - chẳng thể giặt gịa, vệ sản xuất phẩm. Pin được giấu trong khăn      Sản phẩm dùng 2 pin AA thông dụng, giá rẻ, dễ mua, dễ thay thế. - Với 1 số người dùng thì tần suất rung vẫn còn thấp. Bản chỉ dẫn sử dụng      Kèm theo khăn còn có một bản hướng dẫn, giúp người dùng có thể nắm bắt được cách dùng sản phẩm cũng như tận dụng hết các chức năng của chiếc khăn massage này.

000 đ/sản phẩm

Khăn massage toàn thân OTO

- Có 2 chọn lựa tần số rung để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Giá tham khảo:  400. Đánh giá chi tiết:       Sản phẩm có dạng một chiếc khăn  Khăn massage OTO NS-100 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Singapore.

Để khách hàng lựa chọn. Khăn khá dày, kết hợp với chất liệu nhung mượt bên ngoài tạo cảm giác rét mướt, qua cho sản phẩm.

Khăn dễ dàng gấp gọn, tùng tiệm diện tích cất trữ. So với những dạng đai massage khác thì khăn massage OTO có hình thức bắt mắt hơn nhiều

Khăn massage toàn thân OTO

Đánh giá chung:  dù rằng còn một số điểm trừ nhưng khăn massage OTO vẫn là sản phẩm đáng để người tiêu dùng chọn lựa.

5*/5)          Đánh giá điểm cộng - điểm trừ:           Điểm cộng:  - Có nhiều tính năng massage: massage cổ, lưng, bụng, bắp chuối.

000-700. Hình thức:    Tính năng:    Hiệu quả sử dụng:      Đánh giá: (3. Trong quá trình dùng, người dùng có thể làm bất cứ việc gì, cũng có thể chuyển di dễ dàng mà không bị bó buộc trong bán kính độ dài sợi dây điện như những sản phẩm cùng chức năng khác. Cường độ dòng điện của pin nhỏ nên người dùng không lo bị điện giật nếu chẳng may bị hở điện.

Pin được nhà sinh sản giấu khá khéo ngay bên trong khăn

Khăn massage toàn thân OTO

- Pin được giấu ở bên trong khăn. - Có thể gấp gọn, tiện cho việc cất trữ và chuyển di. Người dùng không chỉ massage được vùng cổ mà còn có thể dùng với nhiều bộ phận khác trên cơ thể như vai, bụng, đùi, chân.

Com, muabangiatot, muachung,. - Không có chốt khóa để nhất quyết sản phẩm trên các bộ phận của thân.

Khóa mở ngăn chứa pin có cùng màu với khăn nên giá trị thẩm mĩ của sản phẩm không hề giảm. Họ cho rằng độ rung còn nhẹ, không đủ "ép phê" với những phần cơ quá mỏi mệt, chưa giúp người dùng thư giãn được ngay thức thì

Khăn massage toàn thân OTO

Tuy nhiên, chính việc mạch điện được giấu hoàn toàn bên trong khăn lại gây khó khăn cho người dùng trong việc vệ sinh, tẩy giặt sản phẩm vì có thể gây chập mạch điện.

- Một đầu có hai lỗ hở để cố định vị trí khăn. Cũng nhờ việc dùng pin mà không phải cắm điện trực tiếp nên khả năng lưu động của sản phẩm cao hơn những loại khăn massage khác.

Đầu khăn có 2 lỗ      Một đầu khăn có hai lỗ tròn, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ dài của khăn cho phù hợp với bộ phận cần massage. 0W MAX) hoặc nhẹ (0. - Dùng 2 pin AA thông dụng, dễ mua, dễ thay thế.

Bên cạnh đó, việc khăn dùng pin mà không cắm điện trực tiếp còn tạo cho người dùng cảm giác an toàn

Khăn massage toàn thân OTO

Tuy nhiên, chất liệu này lại có độ bắt bụi khá cao, ảnh hưởng đến độ sạch sẽ của sản phẩm. Địa chỉ mua sắm và giá tham khảo:        Địa chỉ:   Shop online vatgia. - Công tắc nằm ở đầu dây còn lại. 6W MAX) , tùy theo ý thích của mình nhờ công tắc nằm ở một đầu của sản phẩm.

Khăn có thể dùng để massage cổ            Lưng            Bụng             Chân      Sản phẩm có nhiều tính năng massage. Công tắc điều chỉnh mức rung      Người dùng có thể điều chỉnh mức rung mạnh ( 1.

Đáng ra, nhà sản xuất nên thiết kế hệ thống chốt khóa thay vì hai lỗ tròn đơn giản này để việc điều chỉnh độ dài và khăng khăng khăn trên các bộ phận thân được chuẩn xác, hiệu quả hơn

Khăn massage toàn thân OTO

Không những thế, dù dài khoảng 1m nhưng sản phẩm không hề cồng kềnh nên người sử dụng có thể bỏ vào túi xách và mang theo khi đi chơi xa hay đi công tác.

- Những lỗ hở để một mực khăn có thể bị dãn sau một thời kì sử dụng.

- Có kèm theo bản hướng dẫn dùng. - Hai đầu được thiết kế thon nhỏ. Khăn làm từ nhung và bông  Khăn làm bằng vải nhung và bông nên êm, mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. - Chất liệu vải êm, mềm, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm có dạng hình của một chiếc khăn bông quàng cổ thường ngày. Sở dĩ sản phẩm có nhiều tính năng như vậy là bởi khăn tương đối dài, có thể quấn tại nhiều bộ phận thân thể.

Khăn massage OTO   biểu lộ sản phẩm:  - Sản phẩm có dạng giống như một chiếc khăn quàng cổ.

Khăn có các màu như xanh dương, nâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét