Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Thành mới cập nhật công nhờ ý chí.

Nhờ sự khéo tay cùng với tri thức học được khi còn là anh lính tôn tạo thiết bị, máy móc ở Bộ Tư lệnh Tăng thiết giáp nên các sản phẩm của ông làm ra khách hàng đều chấp nhận và tin

Thành công nhờ ý chí

Mai Ngọc Bích sinh năm 1963, trong một gia đình có truyền thống làm nghề cơ khí tại phường Đề Thám (thành thị yên bình).

Thị trường tiêu thụ mở rộng ra các tỉnh, thành lân cận như: Nam Định, Hải Phòng… Năm 2010, ông Bích tiếp chuyện đầu tư mua máy sinh sản bao bì. Nói là làm, sau 1 năm học nghề, ông tự tìm thuê mặt bằng, mua sắm thiết bị mở cơ sở sinh sản mặt hàng cơ khí: khung cửa, bàn, ghế.

Sau một thời gian ngắn, sản phẩm bao bì của ông đã phát triển không chỉ thị trường trong tỉnh mà còn có mặt tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định, Sơn La… làng nhàng, ông xuất bán từ 15 - 20 tấn sản phẩm bao bì/tháng

Thành công nhờ ý chí

000 m2 gồm 2 khu vực sinh sản cơ khí và sinh sản bao bì. Ông mong muốn nhận được sự quan tâm, viện trợ của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tạo điều kiện tương trợ các doanh nghiệp tư nhân phát triển.

Tổng doanh thu đạt 9 - 10 tỷ đồng/năm, tạo việc làm trực tính cho 45 lao động với mức lương 3 - 5 triệu đồng/người/tháng. Ban sơ, thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, ông gặp không ít khó khăn, có những thời khắc công nhân không có việc làm, nản, bỏ việc

Thành công nhờ ý chí

Nhờ chú trọng chất lượng sản phẩm, Công ty ngày càng có uy tín và vị thế trên thị trường, nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh tìm đến và sử dụng sản phẩm của Công ty. Từ lúc chỉ có 1 người làm, dần dần cơ sở phát triển tạo việc làm cho 4 – 5 người, lượng khách hàng càng ngày càng mở mang ra các phường, xã ngoài khu vực. Theo Báo yên bình Email Print mở mang, ý chí, sản phẩm, thị trường, Cơ khí, bao bì, tạo việc làm, kinh dinh.

Thời kì tới, ông dự kiến tiếp kiến mở mang cơ sở sản xuất, nâng cao thu nhập và tạo việc làm cho nhiều lao động

Thành công nhờ ý chí

Tuy nhiên không vì thế mà ông sờn, bằng khả năng nhanh nhạy, ứng dụng những mối quan hệ, khách hàng cũ, ông tiếp kiến tìm khách hàng mới.

Nhờ sự nhạy bén và cách thức phát triển vững chắc, đến nay, Công ty có hệ thống nhà xưởng rộng 3. Trong cuộc sống, ông luôn gần gụi, khích lệ công nhân. Anh Nguyễn Văn Lập, công nhân sản xuất bao bì cho biết: “Ông Mai Ngọc Bích là người trầm tĩnh, luôn xử sự đúng mực với quờ quạng anh em trong Công ty, chỉ bảo công việc tận tình cho từng người

Thành công nhờ ý chí

Ông Bích cởi mở chia sẻ: Trong kinh doanh, để duy trì và phát triển cần phải có quyết tâm, có định hướng rõ ràng. Trong công việc, luôn tôn trọng chữ tín, đặt sự phát triển ổn định lên hàng đầu.

Chỉ sau chưa đầy 1 năm, ông đã có lượng khách hàng ổn định, công việc thuận tiện nên thuê thêm thợ về làm, mở mang cơ sở. Năm 1985, trở về địa phương sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, ông quyết tâm theo nghiệp và duy trì nghề truyền thống của gia đình

Thành công nhờ ý chí

Với bản lĩnh của người lính, năm 2005 ông quyết định chuyển đổi hình thức sinh sản nhỏ lẻ, thành lập Công ty TNHH Thương mại Cơ khí và Xây dựng Ngọc Bích (thuộc Cụm công nghiệp Phong Phú, thành thị Thái Bình) chuyên sinh sản, cung cấp các sản phẩm cơ khí, đặc biệt là công cụ cho ngành may: Bàn, ghế may và xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp. Ông Mai Ngọc Bích bên dây chuyền sản xuất bao bì của Công ty.

Ở đây, chúng tôi được làm việc trong một môi trường thân thiện, thoải mái, các chế độ làm việc cũng rõ ràng và thỏa đáng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét