Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng Trung tá nhận hối lộ bằng gái mại dâm.

Những sự cố này đã đặt ra một câu hỏi về việc liệu lực lượng quân đội nước này có thể ứng phó và giải quyết dứt điểm các vấn đề đó hay không

Trung tá nhận hối lộ bằng gái mại dâm

374 trường hợp được vắng hệ trọng đến tiến công tình dục trong năm 2012, tăng gần 200 vụ so với năm 2011, trong đó có khoảng 26. Beliveau II cũng đã bị bắt hôm 16/9 do bị cáo buộc đã tải các báo cáo mật từ cơ sở dữ liệu của NCIS can dự đến một cuộc điều tra của sở này đối với Glenn Davis Marine Asia Ltd để trao cho Francis.

Trong các email, được ông Powell bộc lộ là "rất riêng tư", bà Cretu đã gọi ông là tình ái của thế cục mình, trang web điều tra "The Smoking Gun" đưa tin. Bà Cretu từng là một phát ngôn viên của chính phủ Romania và ông Powell đã gặp bà trong chuyến công du tới Bucharest cùng Tổng thống George W. "Chúng tôi vẫn là bạn và vẫn giao thông.

Francis bị bắt cùng thời điểm với Misiewicz, song song còn bị buộc tội đút lót John Bertrand Beliveau II, một đặc vụ 44 tuổi của Sở điều tra tù nhân hải quân Mỹ (NCIS), những “món quà” giống như của Misiewicz.

Trước những thông báo đó, ông buộc phải lên tiếng khẳng định rằng, ông không có quan hệ tình cảm ngoài luồng với một nhà ngoại giao Romania kém ông 30 tuổi, sau khi các email riêng tây qua lại giữa họ bị tung lên mạng.

Tôi cũng vui vì bà ấy gần đây đã thành thân và sống hạnh phúc", ông Powell nói. Thùy Vân        (Tổng hợp TTO,/Infonet). Ông Powell nhấn rằng bà Cretu từng gửi cho ông một số bức ảnh bà mặc đồ bơi, cũng như ảnh gia đình và công việc của bà, nhưng khẳng định không có gì là không hợp.

Nghiên cứu của Lầu Năm Góc cho thấy có 3. Vào thời điểm bị cho là nhận hối lộ, Misiewicz là sĩ quan phó tác chiến của hạm đội 7 giám sát các hoạt động trên lãnh hải từ Nhật Bản đến đảo san hô Diego Garcia ở Ấn Độ Dương và từ đô thị Vladivostok của Nga đến Úc.

Ông Powell đã cảnh báo bà Cretu rằng tin tặc "có để đã nắm nhiều email của bà" và rằng tốt hơn là nên xóa hết các email giữa họ.

000 vụ. Đổi lại, Francis được cho là đã “trả công” cho Misiewicz bằng các chuyến du lịch, giải trí, các đêm ở khách sạn hạng sang và gái mại dâm.

Các email nhạy cảm bị công khai sau khi hộp thư của ông Powell bị tin tặc Guccifer tấn công. Một bức ảnh từ tháng 7/2011 cho thấy hai người gặp nhau ở Washington. Những email này đã kết thúc vài năm trước. "Qua thời kì, các email trở nên rất tây riêng, nhưng không phải là chuyện yêu đương.

Bush vào năm 2002. Trên blog, bà Cretu thể hiện ông Powell là "một trong những người quan sát sit sao nhất các diễn biến toàn cầu, và cũng là một người bạn tốt của Romania". Năm ngoái, Quân đội Mỹ đã phải đối mặt với một loạt các bê bối hệ trọng đến tấn công dục tình. Tôi mừng vì bà ấy có một sự nghiệp thành công. Một cuộc điều tra được thực ngày nay Căn cứ không quân Lackland ở San Antonio, bang Texas, bắt đầu từ năm 2011 đã phát hiện ra 59 trường hợp tấn công tình dục mà thủ phạm lại là các chỉ huy trong cứ.

Vị tướng 4 sao đã nghỉ hưu cho biết trong một tuyên bố rằng ông đã giữ liên lạc qua email với bà Cretu kể từ khi thôi chức ngoại trưởng Mỹ vào năm 2005. Lực lượng Quân đội cũng dính líu tới các vụ việc gây tranh cãi xung quanh những tiết lộ về nơi thực hành các hành vị lạm dụng dục tình của viên chức quân sự.

Ông Powell, 76 tuổi, người cũng từng là chủ toạ hội đồng tham vấn trưởng liên quân Mỹ, đã bị một tin tặc có tên là “Guccifer” đe dọa sau khi kẻ này nạm công khai các email cá nhân chủ nghĩa giữa ông và bà Corina Cretu, 45 tuổi. Misiewicz còn bị buộc tội xếp đặt cho tàu hải quân Mỹ ghé thăm các cảng nơi Francis có giao kèo trị giá hàng trăm triệu USD cung cấp tàu kéo, nhiên liệu, dịch vụ làm vệ sinh tàu, an ninh và các dịch vụ khác.

Tin tặc cũng truy cập vào trang Facebook của ông Powell và bắt đầu đăng tải các email. Ngoài ra, các công tố viên còn xác định Francis đã tặng Misiewicz 5 vé vào xem một buổi trình diễn của Lady Gaga ở Thái Lan hồi tháng 5/2012.

Cựu ngoại trưởng Mỹ nói thêm, ông từng cố vấn cho bà Cretu về tìm một việc làm ở Liên Hợp Quốc nhưng đã không gặp bà trong vài năm qua. Guccifer cũng từng tấn công các tài khoản email của các quan chức Mỹ, cựu mật vụ FBI, bạn bè và gia đình cựu Tổng thống Bush. Phần nhiều thủ pham của các vụ bê bối dục tình này là nam giới với thống kê lên tới 13.

900 trên tổng số 26. 000 thủ phạm bị phát hiện. "Các email trong giai đoạn 2010-2011 khiến hầu hết người đọc có cảm giác rõ ràng rằng bà Cretu cô đơn đang viết về một mối quan hệ lãng mạn kéo dài", trang web viết thêm, mặc dầu không ban bố các email thực sự. Cuộc bắt bồ của cựu chủ tịch hội đồng tham vấn trưởng liên quân Mỹ  Trước đó, vào khoảng đầu tháng 8, Cựu ngoại trưởng Mỹ Colin Powell đã dính vào nghi vấn ngoại tình khi bị tung các email mẫn cảm.

000 trường hợp quan hệ dục tình không mong muốn, trong khi con số này trong năm 2011 là 19.

Trung tá Hải quân Mỹ gốc Campuchia Michael Vannak Khem Misiewicz Reuters hôm 19/9 cho hay, trung tá 46 tuổi Michael Vannak Khem Misiewicz bị bắt hôm 16/9 ở bang Colorado do bị các công tố viên buộc tội gửi cho Leonard Glenn Francis - giám đốc điều hành Công ty quốc phòng Glenn Davis Marine Asia - thông báo mật can dự đến việc triển khai các tàu chiến.

Không có cuộc tình nào, cả khi đó cũng như ngày nay", ông Powell khẳng định. Cả ba người có thể bị phạt tù đến 5 năm nếu bị tòa án chứng minh là có tội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét