Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mỹ phẩm độc hơn bạn tưởng!.

Mỹ phẩm tổng hợp  dùng các thành phần như lanolin, collagen , mỡ động vật, gelatin và mỡ động vật trong kem dưỡng ẩm, được thí nghiệm trên động vật để xác định có phản ứng dị ứng hay không

Mỹ phẩm độc hơn bạn tưởng!

1. Các loại hóa chất thông dụng:  Parabens, phenol, phthalates, dioxanes là một số trong các hóa chất phổ quát trong kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và các loại kem chống lão hóa.

Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy khi các hạt nano nếu bị xuống cống vào hồ, sông suối lâu dài có thể làm đảo lộn môi trường sống của vi sinh vật biển. Hạt nano:  Các hạt nano có mặt trong kem chống nắng và một loạt các sản phẩm coi ngó cá nhân khác có một tác động môi trường rất lớn.

2. Mỗi chai kem dưỡng ẩm chứa đầy hóa chất đe dọa môi trường biển, có thể phá vỡ sức khỏe sinh sản của quần thể cá vì sự hiện diện của chất phthalates. Thành thử, hãy chỉ dùng mỹ phẩm khi thật sự cần thiết, bạn nhé! Phương Anh (Tổng hợp theo myskin. Đó là những tác hại mà mỹ phẩm gây ra trong môi trường sống của chúng ta

Mỹ phẩm độc hơn bạn tưởng!

Bạn có biết rằng 38. 4. 000 động vật đã chết mỗi năm để thí điểm sản phẩm?  3. Rác từ các mỹ phẩm làm đẹp  chiếm gần 1/3 các chất thải bãi rác. Những hạt nhỏ có đường kính nhỏ hơn 1/5000 sợi tóc con người và cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn chặn hiện cực tím ánh sáng màng tang.

Com). Nhựa dùng làm bao bì cho các sản phẩm là một mối hiểm nguy môi trường vì nó phải mất hàng trăm năm để phân hủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét