Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Mỹ: Doanh ngày hôm nay số bán nhà tăng mạnh nhất trong 6 năm.

Theo Hiệp hội toàn quốc các nhà kinh doanh bất động sản Mỹ (NAR), doanh số bán nhà tại Mỹ trong tháng 8 đã tăng 1,7% theo tỉ lệ điều chỉnh hàng năm lên 5,48 triệu căn

Mỹ: Doanh số bán nhà tăng mạnh nhất trong 6 năm

Còn theo ông Lawrence Yun- chuyên gia kinh tế của NAR, với thiên hướng lãi suất thế chấp trên đà tăng, nhiều người mua nhà đang mau chóng thực hành giao thiệp. Dự kiến trong thời gian tới, nhu cầu mua nhà sẽ hạ nhiệt. Diệu Trang (Bloomberg). Đây cũng là mức cao nhất từ tháng 2/2007. Ông Gus Faucher, nhà kinh tế cấp cao ở NC Financial Services Group cho biết, chúng tôi nhận thấy có sự gia tăng doanh số bán hàng trong thời kì tới dù rằng con số này không cao như trong tháng 8.

Giá trung bình của một ngôi nhà hiện nay đã tăng 14,7% so với cùng kỳ năm ngoái (khoảng 212. Trong khi đó theo số liệu từ 79 chuyên gia kinh tế tham dự cuộc khảo sát của Bloomberg cho rằng con số này là 5,25 triệu căn. Quyết định chưa cắt giảm gói QE3 của FED sẽ có tác động hăng hái đến nền kinh tế, chúng ta sẽ thấy kinh tế tăng trưởng mạnh vào cuối năm nay, chuyên gia này nhấn mạnh.

100 USD), đó là mức tăng cao nhất kể từ tháng 10/2005. Các số liệu thống kê cho thấy số lượng người mua nhà tăng mạnh đặc biệt là trong tháng 6 và tháng 7 khi lãi suất thế chấp ở mức thấp. Doanh số bán nhà tại Mỹ đã tăng 1,7% trong tháng 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét