Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

CLB Thanh Hóa các chưa muốn ‘trả nợ’ cho VPF.

Bản tính việc đóng tiền cổ đông không phải là bổn phận bức với bất kỳ đội bóng nào dự V-League, cũng như hạng Nhất

CLB Thanh Hóa chưa muốn ‘trả nợ’ cho VPF

Kiên Giang, Thanh Hóa và V. Tuy nhiên, VPF vẫn chưa đổi thay cơ bản những tồn tại trong công tác tổ chức, trọng tài.

Tuy nhiên, việc thực hiện cổ đông lại là bổn phận theo đúng luật doanh nghiệp, khi các CLB đóng cổ đông đầy đủ sẽ trở nên thành viên của VPF theo đúng nghĩa và nếu có lợi nhuận sẽ được hưởng. Ninh Bình chưa đóng tiền cổ đông với số tiền từ 1,17 tỷ đồng, bên cạnh lệ phí dự nép là 500 triệu đồng. Hiện tại, cả 4 đội bóng trên chỉ mới đóng cho VPF 600 triệu đồng, còn lại hơn 500 triệu đồng chây ì chưa đóng.

Hội nghị Tổng kết mùa giải 2013 diễn ra khá găng tay. Trong báo cáo tài chính mùa bóng 2013, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam- VPF Phạm Ngọc Viễn có nhắc đến 4 đội bóng gồm: Vicem Hải Phòng, K.

Trước việc này, ông Nguyễn Trọng Hoài, phó chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết: “Chúng tôi chưa đóng chứ không phải không đóng.

Ông Hoài cũng phản ứng khá gay gắt trước việc VPF thu nhiều nhưng hoạt động chưa hiệu quả: “Nguồn thu quản lý hành chính một năm của VPF lên đến 10 tỷ đồng, tính ra mỗi thành viên của VPF nhận lương 38 triệu đồng/tháng

CLB Thanh Hóa chưa muốn ‘trả nợ’ cho VPF

Đáng lẽ phải tăng lên chứ”. Thế nhưng chúng tôi yêu cầu VPF công khai minh bạch tài chính mới đóng.

NGUYỄN ĐĂNG Theo Tri Thức. Một khi Đại hội cổ đông chưa diễn ra, chúng tôi vẫn có quyền nợ”.

Theo quy định, đội bóng nào không thực hiện đầy đủ tiền đóng góp cổ đông sẽ không nhận được khoản tiền lợi nhuận sau mùa giải. Đại diện CLB Thanh Hóa phản ứng gay gắt với VPF.

Tôi không hiểu tại sao mùa bóng 2012, mỗi trọng tài chính nhận được 8 triệu đồng/trận, nhưng mùa 2013 chỉ còn có 6 triệu đồng/trận. Đã dự giải thì phải đóng góp đầy đủ, đó là điều dĩ nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét