Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

SCG - 100 năm tốt hơn phát triển bền vững.

Chả hạn, SCG thiết lập chương trình Học bổng Chung một mong ước, tạo nhịp học tập cho những trẻ em ngoan và hào kiệt nhưng không có dịp học tập thông thường

SCG - 100 năm phát triển bền vững

SCG dự một số hiệp hội tầm quốc gia. Ở tầm quốc tế, từ năm 2000, SCG là thành viên của Hội đồng kinh dinh Phát triển vững bền thế giới, nhập 2 chương trình của Hội đồng này, bao gồm Sáng kiến Xi măng vững bền (tập kết vào nghiên cứu phát triển vững bền trong ngành công nghiệp xi măng) và Công nghiệp Sản phẩm lâm nghiệp vững bền (nhằm cải thiện việc quản lý các tài nguyên rừng).

“SCG cam kết mạnh mẽ là một ‘doanh nghiệp - công dân’ tốt. Chương trình này đã được thực hiện trên phạm vi Đông Nam Á, với các mô hình và tiêu chuẩn ăn nhập với từng quốc gia. Kể từ năm 2012, hội nghị này đã được nâng lên tầm khu vực và được biết đến là Hội nghị Phát triển vững bền ASEAN - một diễn đàn cho các tổ chức quốc tế chia sẻ kinh nghiệm phát triển vững bền.

Thanh Tùng. SCG đã được xếp hạng Vàng trong 6 năm liên tục, kể từ năm 2008 và được Tổ chức Quản lý tài sản vững bền trao giải thưởng lãnh đạo ngành trong ngành nguyên liệu xây dựng và nội thất, được xếp hạng đầu trên DJSI suốt 3 năm liên tục, kể từ năm 2011.

Đây là động lực để SCG liên tiếp đổi mới sản phẩm và dịch vụ, bao gồm các quá trình sinh sản thân thiện môi trường, thực hành các hoạt động bổn phận xã hội của doanh nghiệp. Khoảng 5. 000 học bổng đã được trao cho các học sinh của khu vực.

Đây là tổ chức gồm 27 công ty niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Thái Lan, được hỗ trợ bởi Hiệp hội Các công ty niêm yết Thái Lan, Ủy ban giao tiếp chứng khoán Thái Lan và Sở giao tế chứng khoán Thái Lan, nhằm khuyến khích và điều phối các vậy bổn phận tầng lớp giữa các công ty thành viên trong Câu lạc bộ.

Với cam kết đã được minh chứng trong hoạt động kinh dinh tuân nguyên tắc phát triển vững bền, SCG đã được chọn là thành viên của Chỉ số Phát triển bền vững Dow Jones Sustainability Indexes (DJSI) từ năm 1998. Từ năm 1993, SCG đã tham dự Hội đồng kinh doanh Phát triển bền vững của Thái Lan. SCG cũng đã gia nhập Câu lạc bộ nghĩa vụ từng lớp Thái Lan từ năm 2009. Trong phạm vi này, các vấn đề can dự đến môi trường cũng được đề cập, bao gồm năng lượng, biến đổi khí hậu, quản lý nước và chất thải, cân bằng sinh thái, đa dạng sinh học và các sản phẩm thân thiện môi trường… Ông Kan Trakulhoon, chủ toạ, kiêm tổng giám đốc SCG cho biết, các chính sách và chiến lược của Tập đoàn đều được thực hành dựa trên nguyên tắc đó.

Đích cuối cùng trong quá trình phát triển vững bền của SCG là tạo ra hạnh phúc vững bền cho mọi người trong tầng lớp. Mục đích của chúng tôi là phát triển theo tiêu chuẩn cao nhất trong các hoạt động của Tập đoàn tại các nhà nước mà mình hoạt động, nhằm đạt được sự xác nhận của quốc tế”, ông Trakulhoon nói. Các hiệp hội này có Mục tiêu xúc tiến bổn phận tầng lớp và môi trường, tạo điều kiện cho các tổ chức bàn bạc kinh nghiệm về phát triển vững bền.

Năm 2010, SCG chủ xướng Hội nghị chuyên đề về phát triển bền vững Thái Lan, nhằm hỗ trợ việc luận bàn ý tưởng và kinh nghiệm chuyên môn. Đó là tiêu chí thân thiện với môi trường ứng dụng từ việc phát triển và đổi mới công nghệ để nâng cao hiệu quả sinh sản, sử dụng nhiên liệu thay thế và năng lượng sạch, quản lý chất thải công nghiệp, xây dựng tiêu chuẩn an toàn trong tổ chức cũng như với đối tác, đến việc chung vai phụ trách trách nhiệm cộng đồng chuẩn y các hoạt động từng lớp và cải thiện cộng đồng.

Trên cơ sở đó, hệ thống nguyên tắc của mô hình này được xây dựng hướng vào những tác động từng lớp của SCG, bao gồm đầu tư và đóng góp cho cộng đồng, các tiêu chuẩn cần lao, quản trị nhân công và y tế.

Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Thái Lan đeo đuổi và thực hành khái niệm phát triển vững bền, từ năm 2006, SCG đã xây dựng mô hình phát triển của mình trên cơ sở nghiên cứu cách thức phát triển bền vững của các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế.

Đó. Mục tiêu trong quá trình phát triển bền vững của SCG là tạo ra hạnh phúc vững bền cho xã hội  Mô hình này tụ họp vào việc giải đáp các câu hỏi: Làm thế nào để SCG đem lại ích cho nền kinh tế; Làm thế nào để tạo ra và nhân lên các lợi. SCG thực hiện kinh dinh dựa trên nguyên tắc phát triển vững bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét