Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cứ ở nhà và thương Việt cùng ngắm Nam.

Đó phải chăng là lý do không ít người hùng hổ xách ba lô lên và đi, đến một xứ sở nào đó khác vàKiến trúc sư là nhân vật trung gian đảm bảo đáp ứng tối đa đòi hỏi công năng sử dụng và yêu cầu thưởng thức vẻ đẹp giữa nhân vật sử dụng với công trình kiến trúc

Cứ ở nhà và thương Việt Nam

Dẫu sao cũng được tiếng ra nước ngoài du lịch”.

Kiếm thêm bộ dấu xuất nhập cảnh cho hộ chiếu thêm phần sang chảnh đi cưng. Và tôi biết, chỉ khi hiểu thật rõ và yêu thật say Tổ Quốc của mình, người ta mới có thể nhận ra những đặc điểm đặc trưng khi tới thăm vùng đất khác.

Kiến trúc sư phải thay đổi yêu cầu dùng của người dùng vào các phương án mặt bằng - không gian - kĩ thuật của công trình hoặc, hơn thế nữa, kiến trúc sư là người tham mưu để thay đổi và đề xuất ra dây chuyền tính năng phù hợp cho người sử dụng.

Chỉ là, đến Campuchia như một “cột mốc” đánh dấu sự “sang chảnh” vì đã dám vượt biên, là    trang trí nội thất sang trọng vách thạch cao ngăn phòng    điều tôi chưa từng nghĩ đến. Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn,… những nơi tôi đã sống, đã làm việc, đã thương và đã yêu. Chưa bao giờ tôi hối khi đã tự nói với mình, sau buổi học về Việt Nam hôm ấy, rằng “Cứ ở nhà và thương Việt Nam, cho hết!”.

Nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và biểu đạt mình, và cũng có thể là nơi hò hẹn yêu đương của lứa đôi. Theo  Thùy Dung (Người Đẹp). Du lịch bụi ra nước ngoài tuồng như đã trở thành công cụ khẳng định thứ hạng thay vì một thú vui như nó vốn vậy.

Không phải tôi không yêu sơn hà của khu đền thờ Angkor Wat, không phải tôi không muốn “vượt biên” và làm dày thêm kinh nghiệm du lịch của bản thân mình.

Bạn bảo, những nơi như thế (bao gồm: nhà thờ Đức Bà, Bưu điện tỉnh thành, Dinh Thống Nhất,…) đều dành cho khách du   bao gia tran thach cao  tham khảo  lịch. Em vẫn nhớ như in vẻ mặt sửng sốt của thầy khi nghe em kể đã từng du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia,… nhưng lại chưa một lần ghé Hà Giang, Hạ Long,… ở quê nhà. Thân phụ đứng lớp là một người ưa xê dịch, bởi thế, những buổi học luôn được bắt đầu bởi thông tin, câu chuyện du lịch thầy có được, ở mỗi nước khác nhau.

Khóa học tiếng Anh ở Ireland. Tôi quen một cô bạn sống ở Sài Gòn xấp xỉ gần sáu năm, nhưng chưa một lần đặt chân vào bên trong Bưu điện thị thành, dù đã chạy xe qua khu vực ấy cả trăm lần. “Vào tới Hồ Chí minh mà không ghé Cam là hơi phí. Người dân địa phương như bạn đâu nhất định phải đặt chân vô. Và lần trước nhất trong đời, em thấy hộ chiếu, giấy thông hành, vé máy bay, xuất nhập cảnh… là những trải nghiệm thực thụ đáng hổ ngươi.

Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính trầm lặng vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách. Gọi quờ quạng những thứ nghe, nhìn và trông thấy được bằng từ “dễ thương”, “đặc biệt”, mà đâu biết rằng chúng hiện    trang trí nội thất sang trọng tran thach cao dep    diện mỗi ngày ở nơi họ đã từng sống? Dẫu biết một status hay dòng check-in cho thấy đang ở nước ngoài sẽ “câu khách” hơn trăm nghìn chữ nói đang ở Việt Nam, tôi vẫn hài lòng gác lại kế hoạch phượt các nước trong   trần thạch cao  tại đây  khu vực Đông Nam Á, để thực hành ước mơ sống và làm việc ở toàn bộ các thị thành trên giang sơn.

Bằng phượt Tây Ninh một chuyến rồi bắt bus xuyên biên thuỳ, sang Campuchia du hí. Những gì giản dị nhất, gần ta nhất, luôn đẹp nhất… Hôm bữa, tôi nhắn với một người bạn đang ở Hà Nội, kể về kế hoạch lênh đênh    nội thất đơn giản sang trọng tran thach cao dep phong khach    sông nước với miệt vườn, hoa trái ở các tỉnh miền Tây. Chừng hai tháng trước, em gái tôi nhận   thi cong tran thach cao o tai Ha Noi  click here  được học bổng toàn phần choVà như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tục được hình thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau.

Bạn cười khẩy, hỏi nơi ấy có gì để xem, chiThiết kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết kế mặt bằng khách sạn người ta quan tâm tới cảnh quan chung của khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc. Du lịch bụi ra nước ngoài chừng như đã trở thành phương tiện khẳng định thứ hạng thay vì một thú vui như nó vốn vậy. Bay thật cao, đi thật xa để    nội thất phòng ngủ sang trọng trần thạch cao tại hà nội    làm gì khi ta không biết mảnh đất quê nhà dạng hình ra sao? Bay thật cao, đi thật xa để làm gì khi ta chưa có    thiết kế nội thất sang trọng trần thạch cao chìm    được nền tảng ban sơ để so sánh và học hỏi? Bạn tôi bảo, với cùng một số tiền, bạn sẽ chọn bay sang Malaysia và du lịch một cách tiện tặn, hơn là bro 2h đồng hồ để vào Sài Gòn, hoặc quanh quẩn nơi nào đó trong tổ quốc Việt Nam.

Tôi cũng biết một cậu bạn khác, người từng đặt chân tới Singapore và tụng ca hết lời hệ thống xe bus hai tầng ở đó mà không biết rằng xe bus hai tầng đã xuất hiện trong    nội thất nhà sang trọng vách thạch cao giá    thị thành nơi cậu đang sống, một thời kì khá dài.

“Sính ngoại” chừng như đã ăn sâu trong máu của một bộ phận không nhỏ những người trẻ bây giờ. Cũng nên mà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và trải qua là điều không thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.

Hai năm trước, thầy tới Việt Nam, ấn tượng hơn cả với hình ảnh cao nguyên hùng vĩ trên Đồng Văn, với buổi lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm… Em đã lắc đầu và nói “Em không biết” trước ắt những địa điểm ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét